ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่ ลุยต่อ!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล บุกรัง เอฟเวอร์ตัน

ฟีร์มีโน่ ลุยต่อ!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล บุกรัง เอฟเวอร์ตัน

Posted 03/09/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ “หงส์แดง” ออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ (18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ลิเวอร์พูล เก็บไปแล้ว 8 คะแนนจาก 5 นัด รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งมีแค่ 3 แต้ม อยู่ที่ 17 แต่เชื่อว่าเกม เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ จะมีความดุเดือดเสมอไม่ว่าทั้งสองทีมจะมีผลงานต่างกันแค่ไหนก็ตาม

เกมนี้ คล็อปป์ จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายรายที่บาดเจ็บทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อิบราฮิม่า โกนาเต้, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ดิโอโก้ โชต้า ที่เพิ่งหายแต่คงยังไม่ฟิตพอลงสนาม ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็คงจะไม่ได้ลงเล่นหลังเจ็บมาจากนัดชนะ นิวคาสเซิ่ล

อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง หลัง โฌแอล มาติป หายเจ็บแล้ว ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ก็พ้นโทษแบน 3 นัดพร้อมกลับมาลงสนามแล้ว และ คาดว่า 11 นักเตะตัวจริงในเกม เอฟเวอร์ตัน คงมีไลน์อัพดังนี้

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งจะลงเฝ้าเสาต่อไป โดยมี อาเดรียน รับบทสำรอง หลัง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ยังไม่หายเจ็บ

กองหลัง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะลงประจำการแบ็กขวา ส่วนฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เหมือนเดิม ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็ก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เล่นร่วมกับ โฌแอล มาติป ที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงแทน โจ โกเมซ

กองกลาง: ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

ฟาบินโญ่ จะยืนต่ำทำหน้าที่ตัวรับคอยตัดเกมอยู่ข้างหลัง เจมส์ มิลเนอร์ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ หลังทั้ง ติอาโก้, เกอิต้า และ เฮนเดอร์สัน มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางตัวใหม่ที่ยืมมาจาก ยูเวนตุส ยังต้องรอไปก่อน

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, หลุยส์ ดิอาซ

แม้ ดาร์วิน นูนเญซ จะพ้นโทษแบนแล้ว แต่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คงได้ลงยืนเป็นกองหน้าต่อไป หลังทำผลงานเยี่ยมยิงได้ทั้งนัดถล่ม บอร์นมัธ 9-0 และชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1

ขณะที่ โม ซาลาห์ ยืนฝั่งขวา ส่วน หลุยส์ ดิอาซ คอยลากเลื้อยด้านซ้ายเหมือนเดิม โดยมีเจ้าหนู ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ พร้อมรับบทซูเปอร์ซับหลังเพิ่งเป็นฮีโร่ทำประตูชัยในช่วงทดเจ็บนัดชนะ นิวคาสเซิ่ล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นูนเญซ กลับมาแล้ว, แลมพ์ส จะรอดอาถรรพ์ คล็อปป์ ไหม? 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล เอฟเวอร์ตัน
    ลิเวอร์พูล ต้องทำศึกสำคัญในการเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ โดยเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ มีความหมายกับทั้งสองทีมอย่างมาก โดย "หงส์แดง" ต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ และต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องพยายามคว้าสามคะแนนแรกให้ได้ เพื่อทำอันดับหลุดจากพื้นที่ตกชั้น แต่อีกประเด็นที่น่าสนใจก็คืออนาคตของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพราะถ้าหากเขานำทีมแพ้เกมนี้ มีสิทธิ์ที่ "แลมพ์ส" จะเป็นเหยื่ออีกรายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้
  • ทีมชนะแต่ฟอร์มไม่ดี!ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 5
    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปได้ แต่ผู้เล่น 2 รายทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ขณะที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีแข้งติดเข้ามามากที่สุด
  • แมนเชสเตอร์ติดเพียบ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5
    ผู้เล่นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ต่อเนื่อง โดย เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดแฮตทริก 2 นัดติดต่อกัน ขณะที่แข้งแนวรับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ติดเข้ามา
  • ตัวแทน เฮนเดอร์สัน!ส่องมุมมองแฟน ลิเวอร์พูล ที่มีต่อ อาร์ตู
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล พากันถล่มแหลกนโยบายของสโมสรหลังมีข่าวว่าตกลงยืม อาร์ตู เมโล่ มิดฟิลด์ชาว บราซิล มาจากทีม ยูเวนตุส เพื่อแก้ไขสถานการณ์มีดาวเตะในแดนกลางล้มเจ็บหลายราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »