ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแมตช์น่าดู!5 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 6

บิ๊กแมตช์น่าดู!5 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 6

Posted 03/09/2022 by siamsport

สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก เข้าสู่แมตช์เดย์ที่ 6 อาร์เซน่อล ยังเป็นทีมเดียวที่คว้าชัย 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่สองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง ซึ่งในสกู๊ปนี้จะพาแฟน ๆ ไปดูว่าเกมไหนมีอะไรน่าสนใจบ้าง?!

"เอฟเวอร์ตัน-ลิเวอร์พูล"

ในที่สุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็มีตัวเลือกกองหน้าตัวเป้าให้ใช้งานได้จริง ๆ หลังผ่านไป 6 นัดทุกรายการ กุนซือหนุ่มต้องเอาคนโน้นคนนี้มายืนเป็นหัวหอก

นีล โมเปย์ คือแข้งที่ แลมพ์ส ต้องการตรงพื้นที่นั้น และเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ มีสิทธิ์ที่ดาวเตะเลือดเฟร้นช์จะลงสนามปะทะ ลิเวอร์พูล

สถานการณ์ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ยังไร้ชัยในลีก ทำให้เก้าอี้กุนซือของ แลมพาร์ด ปะทุร้อนขึ้นมา ยิ่งเกมนี้ต้องรับมือ "หงส์แดง" ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กวาดชัยในลีกติดกัน 2 นัด

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดด๊อยช์ท ได้ ดาร์วิน นูนเญซ เข้ามาเป็นตัวเลือกแดนหน้าหลังกักแบน 3 นัด น่าสนใจว่าหลังต้องอัดอั้นดูเพื่อน ๆ ลงแข่ง ดาวยิงอุรุกวัย จะไถ่โทษด้วยการเบิกสกอร์ได้หรือไม่?

"เชลซี-เวสต์แฮม"

 เชลซี เพิ่งจำนนต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ เซนต์ แมร์รี่ส์ พวกเขาพาตัวเองสู่ความปราชัยทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน นักเตะหลายคนไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี ซึ่งมีแค่ ติอาโก้ ซิลวา เท่านั้นที่พอจะฝากความหวังไว้ได้บ้าง

โธมัส ทูเคิ่ล ทราบดีว่าเขาต้องแก้ไขปัญหาตรงพื้นที่แดนหน้า จึงทำให้ทีมดึง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เข้ามา ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ขุนค้อน" คาดหวังว่าจะให้ลูกทีมรักษาผลงานดีในเกมก่อนที่สามารถแบ่งแต้ม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อมาสู้กับ "สิงห์บลูส์" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ เกมนี้

"สเปอร์ส-ฟูแล่ม"

หลังย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ช่วงซัมเมอร์ ริชาร์ลิซอน กองหน้าแซมบ้า เพิ่งได้ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก กับ "ไก่เดือยทอง" แค่ 77 นาทีเท่านั้น และท่ามกลางคำถามถึงฟอร์ม ซน ฮึง-มิน ที่ดูเงียบลงไปในปีนี้ น่าสนใจว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะให้โอกาสอดีตแข้งเอฟเวอร์ตันในการลงเล่นตัวจริงแล้วหรือยัง

ฝั่ง ฟูแล่ม ของ มาร์โก ซิลวา ฟอร์มไม่ขี้เหล่เลยในการกลับขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด เมืองผู้ดีในปีนี้ และยิ่ง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ฟอร์มดีมากแค่ไหน ผลประโยชน์ก็ตกอยู่กับทีมมากเท่านั้น

"แอสตัน วิลล่า-แมนฯ ซิตี้"

พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" มุ่งหน้าสู่ วิลล่า พาร์ค ด้วยการพกสถิติสอยตาข่ายคู่แข่ง 17 ลูกจาก 4 เกมล่าสุด ขณะเดียวกัน "สิงห์ผงาด" ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยังไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้เลยสักเกม

ความหวังเดียวของ วิลล่า คือการไม่โดนปู้ยี่ปู้ยำเหมือนที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดนครึ่งโหล แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือพวกเขา ต้องการมีแต้มฝากแฟนบอลเพื่อเรียกขวัญกำลังใจ และทำให้เก้าอี้ของเฮดโค้ช สตีวี่ จี เย็นลงบ้าง

"แมนยู-อาร์เซน่อล"

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีเรื่องน่าสนใจหลายอย่าง

อันโตนี่ จะประเดิมสนามเกมนี้เลยไหม แล้ว "ไอ้ปืนใหญ่" จะกวาดชัยเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันได้หรือเปล่า?

แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในฟอร์มที่ดีคว้าชัย 3 นัดซ้อน และ 2 เกมหลังคว้าชัยแบบไม่เสียประตู ความมั่นใจนักเตะมีมากขึ้น โดยเฉพาะแนวรับคู่หูเซนเตอร์แบ็ก ราฟาแอล วาราน-ลิซานโดร มาร์ติเนซ ส่วนอีกคนที่กลายร่างเป็นร่างทองคือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

มิเกล อาร์เตต้า เจอปัญหาแดนกลางเมื่อ โธมัส ปาเตย์ บาดเจ็บพักยาวหลายสัปดาห์ ขณะที่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะไร้ชื่อนานเป็นเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »