ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หลุดว่อนโซเชียล! "เอ็มบัปเป้" สวีทหวาน "สาวข้ามเพศ" ดีกรีนางแบบเพลย์บอย

หลุดว่อนโซเชียล! "เอ็มบัปเป้" สวีทหวาน "สาวข้ามเพศ" ดีกรีนางแบบเพลย์บอย

Posted 05/09/2022 by Sanook

กลายเป็นข่าวฮือฮาทันทีเมื่อมีข่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในเวทีลีกเอิง กำลังออกเดทกับ อิเนส ราอู นางแบบข้ามเพศคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอย

โดย Corriere dello Sports สื่อดังอิตาลี เผยว่า ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังคบหาอยู่กับนางแบบสาวข้ามเพศ และมีคนเห็นว่าทั้งคู่นั้นควงกันไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนที่ล่าสุดจะมีภาพของทั้งคู่กำลังสวีทหวานอยู่บนเรือยอชท์สุดหลุดออกมา ซึ่งทำให้สื่อเชื่อว่าทั้งคู่นั้นเริ่มคบหาดูใจกันมาได้กว่า 3 เดือนแล้ว อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันถึงความชัดเจนในเรื่องนี้

สำหรับ อิเนส ราอู นางแบบสาวชาวฝรั่งเศส เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเมื่ออายุได้ 16 ปี หลังจากนั้นเธอใช้ชีวิตเป็นผู้หญิง และไม่ได้เปิดเผยตัวตนจนกระทั่งเธออายุ 24 ปี ซึ่งเมื่อปี 2014 เธอกลายเป็นข่าวดังหลังกลายเป็นนางแบบข้ามเพศคนแรกที่ได้ขึ้นปกเพลย์บอย

ก่อนที่ในปี 2017 เธอจะหวนกลับมาขึ้นปกนิตยสารดังอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเธอได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่บรรดาหนุ่มๆ ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ ซึ่งทางด้าน คูเปอร์ เฮฟเนอร์ ลูกชายของ ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ผู้ก่อตั้งเพลย์บอย เคยออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เราควรร่วมกันต่อสู้เพื่อโลกที่เปิดกว้างมากขึ้น ไม่ใช่โลกที่ส่งเสริมความเกลียดชัง และขาดการยอมรับ"

แต่สุดท้ายเธอก็สามารถพิสูจน์ตัวเอง และก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบที่มีผลงานมากมาย รวมทั้งเดินขบวนต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติ และรณรงค์เรื่องสิทธิของคนข้ามเพศมากขึ้น โดยเธอมีคติประจำใจว่า "ความงามที่แท้จริงเปล่งประกายจากจิตวิญญาณ"

ขณะที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 5 เกม ช่วยให้ เปแอสเช นำเป็นจ่าฝูงลีกอยู่ในตอนนี้ ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวเคยคบกับ อลิเซีย อายลี่ส์ นางแบบสาวดีกรีมิสฝรั่งเศส 2017 ก่อนเลิกกันไปเมื่อปีที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »