ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ห่าง 17 ปีไม่มีปัญหา! สื่อแฉ "ลูกชายจอร์แดน" สานสัมพันธ์ "เมียเก่าพิพเพน"

ห่าง 17 ปีไม่มีปัญหา! สื่อแฉ "ลูกชายจอร์แดน" สานสัมพันธ์ "เมียเก่าพิพเพน"

Posted 06/09/2022 by Sanook

เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวใหญ่จากสหรัฐอเมริกา เมื่อ มาร์คัส จอร์แดน ลูกชายของ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ กำลังปลูกต้นรักกับ ลาร์ซา พิพเพน อดีตภรรยาของ สก็อตตี พิพเพน ที่เป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม ชิคาโก บูลส์ ของจอร์แดนผู้พ่อนั่นเอง

โดย TMZ สื่อแห่งแดนลุงแซมเป็นผู้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวนี้ หลังจับภาพได้ว่า มาร์คัส จอร์แดน ออกเดทกับ ลาร์ซา ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์อเมริกา เพราะหากนับย้อนไปตั้งแต่สมัยที่ ลาร์ซา กับ สก็อตตี เริ่มรู้จักกันใหม่ๆ ตัวของ มาร์คัส เองยังไม่เกิดด้วยซ้ำ

รายงานระบุว่า ลาร์ซา วัย 48 ปี แยกทางกับ สก็อตตี ตั้งแต่ปี 2015 เนื่องจากปัญหาด้านทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ ก่อนจะกลับมาคืนดีกันในปี 2017 แต่ก็ต้องเลิกกันอีกครั้งในปีถัดมา ซึ่งครั้งนี้เป็นการฟ้องหย่าโดยฝั่ง ลาร์ซา แม้ทั้งคู่จะมีลูกด้วยกันถึง 4 คนก็ตาม

ด้าน มาร์คัส ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็นลูกคนรองของ ไมเคิล จอร์แดน เจ้าตัวเดินตามรอยพ่อด้วยการเล่นบาสเกตบอลแค่ช่วงมหาวิทยาลัยเท่านั้น ปัจจุบันยึดอาชีพอินฟลูเอนเซอร์และขายรองเท้าระดับไฮเอนด์ที่มีชื่อร้านว่า Trophy Room

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »