ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูล รวมใจสู้ "ดิอาซ" ตัวจริงบุกดวล นาโปลี ประเดิมถ้วยชปล.

ลิเวอร์พูล รวมใจสู้ "ดิอาซ" ตัวจริงบุกดวล นาโปลี ประเดิมถ้วยชปล.

Posted 07/09/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีปัญหาไม่น้อยในการจัดทัพหลังตัวหลักไม่พร้อมหลายรายแนวรุกไว้ใจ หลุยส์ ดิอาซ เป็นตัวทีเด็ด ส่วนทาง นาโปลี ที่นายใหญ่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ พึ่งปลดล็อกเอาชนะในลีกได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ (นัดแรก) คืนวันพุธที่ 7 กันยายนนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ (นัดแรก)

วันพุธที่ 7 กันยายน 2565

นาโปลี (อิตาลี) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

สนาม : สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มานโด้ มาราโดน่า, เนเปิ้ลส์

นาโปลี ปลดล็อกเอาชนะในลีกได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมหลังบุกไปเฉือนชนะ ลาซิโอ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้เจ้าบ้านได้เข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มด้วยการคว้าอันดับที่ 3 ในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ความพร้อมในเกมนี้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ยังคงไม่สามารถใช้งาน ดีเอโก้ เดมเม่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเท้าหัก รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ เออร์วิง โลซาโน่ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณใบหน้าและกล้ามเนื้อจากเกมกับ อินทรีฟ้า-ขาว อีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า สปัลเล็ตติ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน น่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, อองเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อองกิสซ่า และ สตานิสลาฟ โลบอตก้า คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน คิม มิน-แจ และ อาเมียร์ ราห์มานี่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อเล็กซ์ เมเร็ต ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

ลิเวอร์พูล ไร้พ่ายมา 3 เกมติดต่อกันในลีกหลังออกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ทีมเยือนได้เข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นรองแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

สภาพทีมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คัลวิน แรมซี่ย์, ควีวิน เคลเลเฮอร์ และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ถูกตัดชื่อออกจากรอบแบ่งกลุ่มในรายการนี้

รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจากเกมกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน อีกด้วย แต่มีข่าวดีคือ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มสูบได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนการจัดทัพคาดว่า คล็อปป์ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ดาร์วิน นูนเญซ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ หลุยส์ ดิอาซ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่ และ อาร์ตูร์ เมโล่ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โฌเอล มาติ๊ป คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี่, มาริโอ รุย - ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, อองเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบอตก้า - มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติ๊ป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, อาร์ตูร์ เมโล่ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

ผู้ตัดสิน : คาร์ลอส เดล เซอร์โร กรานเด้ (สเปน)

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน

28/11/19 แชมเปี้ยนส์ ลีกลิเวอร์พูล1 - 1นาโปลี

18/09/19 แชมเปี้ยนส์ ลีกนาโปลี2 - 0ลิเวอร์พูล

28/07/19 กระชับมิตรลิเวอร์พูล0 - 3นาโปลี

12/12/18 แชมเปี้ยนส์ ลีกลิเวอร์พูล1 - 0นาโปลี

04/10/18 แชมเปี้ยนส์ ลีกนาโปลี1 - 0ลิเวอร์พูล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

นาโปลี

04/09/22 ชนะ ลาซิโอ 2-1 (เยือน) เซเรีย อา

01/09/22 เสมอ เลชเช่ 1-1 (เหย้า) เซเรีย อา

29/08/22 เสมอ ฟิออเรนติน่า 0-0 (เยือน) เซเรีย อา

21/08/22 ชนะ มอนซ่า 4-0 (เหย้า) เซเรีย อา

15/08/22 ชนะ เวโรน่า 5-2 (เยือน) เซเรีย อา

ลิเวอร์พูล

03/09/22 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

31/08/22 ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

27/08/22 ชนะ บอร์นมัธ 9-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

22/08/22 แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

15/08/22 เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »