ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คนแรก!เลวานซัดแฮตทริกถ้วยชปล.กับ3ทีม ลุ้นทุบสถิติเมสซี่-โรนัลโด้

คนแรก!เลวานซัดแฮตทริกถ้วยชปล.กับ3ทีม ลุ้นทุบสถิติเมสซี่-โรนัลโด้

Posted 08/09/2022 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นคนแรกที่ทำแฮตทริกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้กับ 3 ทีม แถมยังตามหลังสถิติการซัดแฮตทริกมากที่สุดในถ้วยนี้เหลือแค่ 2 หนเช่นกัน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริกในการเล่นระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้กับ 3 สโมสร หลังจากล่าสุดเขาช่วยให้ทีมเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น 5-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ แต่ดาวเตะชาวโปแลนด์ก็สามารถระเบิดฟอร์มสุดยอดได้ทันทีจนตอนนี้สามารถทำประตูให้กับทีมได้แล้วถึง 8 ลูกจากการลงเล่น 5 นัดในทุกรายการ โดยตอนนี้มันเท่ากับว่าเขาทำแฮตทริกในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แล้ว 6 หน

สำหรับแฮตทริกในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก กับการเล่นให้ 3 ทีมของ เลวานดอฟสกี้ นั้น ประกอบด้วย 1 ครั้งสมัยเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, 4 หนกับ บาเยิร์น มิวนิค และ 1 ครั้งกับ บาร์เซโลน่า ที่เกิดขึ้นในนัดล่าสุด โดยมันทำให้เขาตามหลังสถิติการทำแฮตทริกได้มากที่สุดตลอดกาลของรายการนี้เหลือเพียง 2 ครั้งด้วย หลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังครองบัลลังก์ดังกล่าวร่วมกันที่ 8 หน

ทั้งนี้ ผลงานจากนัดล่าสุดยังทำให้ เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นอันดับ 3 แบบเดี่ยวๆ กับการยิงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากที่สุดตลอดกาลเช่นกัน หลังจากทำไปรวมแล้ว 89 ลูก โดยก่อนหน้านี้เขาครองอันดับร่วมกับ คาริม เบนเซม่า ที่จำนวน 86 ประตู ส่วนอันดับ 1 ในชาร์ตนี้คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยยิงไป 140 ลูก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับผลงาน 125 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชมกันได้เลย! จับตา 5 สตาร์ดังรุ่นใหม่เตรียมเปิดซิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
    คืนวันนี้ (อังคาร) แล้ว ที่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2022/23 จะเปิดฉากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามีนักเตะจำนวนมาก ที่เคยผ่านเกมการแข่งขันรายการสุดยิ่งใหญ่รายการนี้มาแล้ว จะต่างกันก็แค่ผ่านมามากหรือผ่านมาน้อยเท่านั้น แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยเช่นกัน ที่ไม่เคยผ่านประสบการณ์ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปมาก่อน และนี่คือ 5 แข้งรุ่นใหม่ฝีเท้าดีที่เตรียมเปิดซิงในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับสูงที่นักฟุตบอลทุกคนฝันถึง
  • ซูเปอร์คอมพ์มาแล้ว!มาดริด ไร้แววป้องกันแชมป์, ชู แมนซิตี้ งาบ ชปล.
    เอสเคบี บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายนำ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเริ่มเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในวันอังคารนี้ออกมาแล้วโดยมีการชี้ผลออกมาว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสป้องกันแชมป์ได้เพียงน้อยนิด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นทีมเต็งจ๋า
  • บาร์ซ่าสะอึก!ซิเมโอเน่แย้มยอมส่งกรีซมันน์ช้าตามที่บอร์ดต้องการ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด บอกเป็นนัยว่าตนยอมทำตามความต้องการของสโมสรด้วยการไม่ส่ง อ็องตวน กรีซมันน์ ลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ หลังจากเงื่อนไขการต้องซื้อขาด กรีซมันน์ มันพ่วงกับจำนวนนัดที่เขาได้ลงเล่นเกิน 45 นาทีด้วย
  • คัมแบ็กพรีเมียร์ฯ!เชลซี ปิดดีล โอบา ส่ง อลอนโซ่ ซบ บาร์ซ่า
    กลับมาลุย พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง! เชลซี ปิดดีลคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง แล้ว หลังจ่ายค่าตัว 14 ล้านยูโรพร้อมแนบ มาร์กอส อลอนโซ่ ไปให้ บาร์ซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »