ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมเริ่มต้นใหม่! คาริอุส เซ็นซบ นิวคาสเซิ่ล อย่างเป็นทางการ

พร้อมเริ่มต้นใหม่! คาริอุส เซ็นซบ นิวคาสเซิ่ล อย่างเป็นทางการ

Posted 13/09/2022 by siamsport

ลอริส คาริอุส อดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล ได้สังกัดใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยล่าสุดซบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาระยะสั้น พร้อมเปิดใจ นี่คือโอกาสทองสำหรับตน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน อดีตโกล ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

คาริอุส ซบ "สาลิกาดง" ในฐานะผู้เล่นฟรีเอเจ้นต์ หลังจากที่หมดสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน โดยเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค แบบระยะสั้น แค่ถึงเดือนมกราคม แต่มีออปชั่นขยายสัญญาออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

- ผิดทั้งคู่!เอฟเอ ตั้งข้อหาโค้ช ลิเวอร์พูล,นิวคาสเซิ่ล
- ลืมผมกันแล้วหรือยัง?คาริอุส จ่อซบทีมพรีเมียร์ฯ

"ผมตื่นเต้นมากๆ มันถือเป็นโอกาสดีสำหรับผม และสโมสรก็มีโปรเจกต์ที่น่าสนใจ ดังนั้นผมจึงใช้เวลาตัดสินใจไม่นานเลย" นายทวารหน้าหล่อวัย 29 ปี เปิดใจ "นิวคาสเซิ่ล มีโค้ช (เอ็ดดี้ ฮาว) ที่ยอดเยี่ยม และเล่นฟุตบอลได้น่าดูชม ผมรู้สึกว่ามันเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับผม ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับโค้ชและบรรดาเพื่อนใหม่"

ทั้งนี้ คาริอุส หมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ทำความผิดพลาดร้ายแรงในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อฤดูกาล 2017/18 โดยหลังจากนั้นเคยถูกปล่อยตัวให้ เบซิคตัส และ อูนิโอน เบอร์ลิน ยืมใช้งาน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »