ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ผัวก็ทิ้งแถมมีคดีภาษี! ชากีร่า ขอลา บาร์เซโลน่า ใช้ชีวิตสงบที่ ไมอามี่

ผัวก็ทิ้งแถมมีคดีภาษี! ชากีร่า ขอลา บาร์เซโลน่า ใช้ชีวิตสงบที่ ไมอามี่

Posted 13/09/2022 by siamsport

ชากีร่า ตกเป็นข่าวต้องการจะโยกย้ายออกจากนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ที่นครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมละทิ้งปัญหาส่วนตัวสารพัดที่กำลังตามมาหลอกหลอนเธอเอาไว้เบื้องหลังโดยเร็วที่สุด

ไม่เพียงแค่ป็อปสตาร์สาวชาวโคลอมเบียจะเพิ่งแยกทางกับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า แถมยังต้องต่อสู้แย่งชิงสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกชาย 2 คนเท่านั้น หากแต่เธอยังเผชิญกับโทษจำคุกถึง 8 ปีเลยทีเดียวถ้าทางการแดนกระทิงดุตัดสินว่าผิดจริงในคดีหนีภาษี โดยเธอมีคฤหาสน์อยู่ที่ไมอามี่ บีช อยู่แล้วด้วย

"ไมอามี่คือบ้านของเธอ" อนา ลอร์เดส มาร์ติเนซ นายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ทำงานร่วมกับ อันโตนิโอ เมบารัค พี่ชายต่างมารดาของ ชากีร่า กล่าวผ่าน นิวยอร์ก โพสต์ สื่อดังเมืองมะกัน "พ่อแม่ของเธออยู่ที่นี่ พี่ชายของเธอก็อยู่ที่นี่, หลานสาวและหลานชายของเธอก็เช่นกัน เธอไม่มีครอบครัวในสเปน มันเป็นสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไปจากบาร์เซโลน่า"

- เราคือผู้เจริญแล้ว! คล็อปป์ เตือนแฟน ลิเวอร์พูล ต้องให้เกียรติควีนเอลิซาเบธที่ 2
- ลิเวอร์พูล-แมนยู งดเตะ!ยันแล้วเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์เลื่อนสามคู่
- ไม่เคยเหลียวแล!ต๊อตติ พูดแล้วสาเหตุแยกทางเมียรัก


ทั้งนี้ ป็อบสตาร์ วัย 45 ปี ที่คาดว่ามีทรัพย์สินสุทธิ 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10,800 ล้านบาท) มั่นใจในความบริสุทธิ์และไม่ได้กังวลเลยว่าจะต้องติดคุก เพียงแต่เซ็งที่เสียชื่อเสียงจากคดีหนีภาษีมูลค่า 14.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 529.2 ล้านบาท) ระหว่างปี 2012-2014 ซึ่งนอกจากจะมีโทษจำคุกแล้วนั้น เธอยังอาจจะต้องถูกปรับเงิน 23.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 846 ล้านบาท) อีกด้วยต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »