ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สสะดุ้ง!นักข่าวอ้างเคนสนใจย้ายซบบาเยิร์น

สเปอร์สสะดุ้ง!นักข่าวอ้างเคนสนใจย้ายซบบาเยิร์น

Posted 14/09/2022 by siamsport

ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก เหยี่ยวข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี อ้างว่า แฮร์รี่ เคน มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น ในระดับหนึ่ง พร้อมบอกว่าผู้บริหารของ "เสือใต้" มีการติดต่อกับทีมงานของ เคน ไปบ้างเหมือนกัน

ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ เปิดเผยว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค

เคน ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น อย่างหนักในช่วงที่ตลาดการเสริมทัพรอบซัมเมอร์ยังเปิดทำการอยู่ หลังจากตอนนั้น "เสือใต้" จำเป็นต้องมองหาหัวหอกตัวเป้าชั้นยอดมาเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น ขณะที่คนของ บาเยิร์น ก็มักจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาไม่ได้ให้ความสนใจในตัวกองหน้าชาวอังกฤษเหมือนที่ลือกัน

- มนต์ขลังชปล!ริชาร์ลิซอน เผยเหตุหลั่งน้ำตาหลังสอยตาข่าย
- ผิดพลาดทางเทคนิค!สเปอร์ส ยันเกมพบ สปอร์ติ้ง ไม่เลื่อน
- แนวรุกเต็มทีม!ผอ.กีฬาบาเยิร์นยันชัดไม่เคยคุยจีบเคน
เพล็ทเท่นเบิร์ก กล่าวว่า "ผมเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน จะเป็นประเด็นร้อนมากๆ ที่ บาเยิร์น ในตลาดการเสริมทัพรอบหน้า มันขึ้นอยู่กับว่าฤดูกาลนี้เขาจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน จริงอยู่ว่าเหล่าผู้บริหารของ บาเยิร์น มักจะออกมาบอกว่า -รอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เรามี มาเน่, โกมัน, ซาเน่, นาบรี้ ฯลฯ- แต่ถ้าคนเหล่านั้นเกิดโชว์ฟอร์มไม่ออกและพวกเขาคิดถึงนักเตะประเภทหมายเลข 9 แล้วล่ะก็ ผมก็บอกได้เลยว่า แฮร์รี่ เคน จะเป็นชื่อที่ถูกพูดถึงอย่างมาก แถม บาเยิร์น เองก็เป็นสโมสรที่ใช้แผนแบบเน้นว่าต้องมีนักเตะหมายเลข 9 อยู่แล้ว"

"มันมีการติดต่อกันระหว่างคนใหญ่คนโตของ บาเยิร์น กับทาง ชาร์ลี เคน พี่ชายของ แฮร์รี่ เคน แน่นอน และเราก็ได้ยินมาว่ามันมีการยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน นึกภาพตัวเองในสีเสื้อ บาเยิร์น ออกด้วย มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกได้ว่าเขาจะย้ายทีมรึเปล่า มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ ท็อตแน่ม ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใครเชื่อสักหน่อยนี่ว่า ซาดิโอ มาเน่ จะย้ายจาก พรีเมียร์ลีก ไปเล่นที่ บาเยิร์น ดังนั้นทำไม แฮร์รี่ เคน ถึงจะย้ายตามไปร่วมงานกับเขาที่นั่นไม่ได้กันล่ะ ?"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »