ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซน ส่อโดนเชือด!คอนเต้ โพล่งไม่มีนักเตะคนไหนโดนดร็อปไม่ได้

ซน ส่อโดนเชือด!คอนเต้ โพล่งไม่มีนักเตะคนไหนโดนดร็อปไม่ได้

Posted 16/09/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม สเปอร์ส เปิดปากอย่างชัดเจนว่าไม่มีนักเตะคนไหนในทีมที่ไม่สามารถถูกดร็อปได้ ส่งผลให้เป็นที่เชื่อกันว่า ซน ฮึง มิน สตาร์ทีมชาติ เกาหลีใต้ มีสิทธิ์ถูกเขี่ยไปนั่งข้างสนามในเกมหน้าหลังฟอร์มตกอย่างหนัก

คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ตอบคำถามของสื่อถึงการเลือกนักเตะลงสนามว่าทุกคนมีโอกาสถูกดร็อปด้วยกันทั้งหมดหลังจากแมตช์ล่าสุด ไก่เดือยทอง เล่นได้อย่างย่ำแย่ออกไปแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

จากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของ คอนเต้ ทำให้เป็นที่มองกันว่า ซน ดาวซัลโวของทีมอาจถูกดร็อปออกจากโผตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ที่ สเปอร์ส จะเปิดบ้านต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังดาวเตะพลังโสมเท้าบอดอย่างน่าตกใจในซีซั่นนี้โดยคลำเป้าไม่ได้เลยรวมแปดนัดในทุกรายการแล้ว

"ไม่มีนักเตะคนไหนที่โดนดร็อปไม่ได้ มันชัดเจน ที่ผมพูดแบบนี้ก็เพราะผมต้องการช่วยนักเตะของผม และหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บของพวกเขาเพื่อพยายามทำให้นักเตะโชว์ฟอร์มได้ดี คุณรู้ว่าคุณสามารถเล่นเกมนี้ได้ดี แต่อีกเกมงั้นๆ และอีกเกมไม่ดีเลย มันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องปกป้องนักเตะ และเพื่อหาหนทางที่ถูกต้องต่อการคว้าผลลัพธ์ที่ดี" คอนเต้ เอ่ยเมื่อ 15 ก.ย.

"หากคุณเล่นถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก มันก็เป็นไปได้ว่าคุณอาจโรเตชั่นในเกมรอบแบ่งกลุ่ม คุณอาจมีคุณภาพที่ตกลงไป และคุณอาจยังกำชัยชนะได้ แต่กับ แชมเปี้ยนส์ลีก มันต่างกัน"

กระนั้นก็ดี กุนซือ อิตาเลี่ยน ยืนยันว่า ไก่เดือยทอง มีขุมกำลังที่สมบูรณ์ต่อการบู๊กับ สุนัขจิ้งจอก ยกเว้นแค่ ลูคัส มูร่า ที่ยังเจ็บรายเดียว แถมอาจได้ โอลิเวอร์ สคิปป์ กลับมาเสริมอีกในไม่ช้า

"อย่าลืม สคิปปี้ เขาพึ่งพาได้ ผมสามารถนับรวมเขาได้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เขาอาจกลับมาได้ในอีกสองสามเกมข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตเป็นยังไง? 8 แข้ง ลิเวอร์พูล ไปได้สวยไหมหลังลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้
    เป็นที่รู้กันว่า ซาดิโอ มาเน่ คือหนึ่งใน 8 นักเตะลิเวอร์พูลที่ถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลสำคัญก็เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการที่จะมีการปรับปรุงขุมกำลังของทัพ "หงส์แดง" เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2022/2023
  • ได้ใจแฟนผี! ซานโช่ ฉลองประตูด้วยสนับแข้งได้จากสาวก
    เจดอน ซานโช่ สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับสาวก ผีแดง ด้วยการฉลองประตูในเกม ยูโรปาลีก นัดบุกไปสยบ เชอริฟฟ์ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย.ด้วยการชูสนับแข้งที่ได้รับจากแฟนพันธุ์แท้รุ่นเยาว์
  • เอริคเซ่น แจ่ม, น่าพอใจหลายคน!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกสอยนิ่ม เชอริฟฟ์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก หลังบุกไปเอาชนะ เชอริฟฟ์ ได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยถึงแม้ฟอร์มการเล่นไม่ได้ถึงกับยอดเยี่ยม แต่ก็ถือว่าดีพอเก็บชัยชนะได้แบบสบายๆ แถมนัดนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูแรกของฤดูกาลได้ด้วย และนี่คือผลสอบของลูกทีม เอริค เทน ฮาก แต่ละคนในแมตช์นี้ที่ มอลโดวา
  • เกมรับเป็นปัญหา!เมอร์ฟี่ฟันธงเทรนท์อดไปลุยฟุตบอลโลก
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดลุย ฟุตบอลโลก 2022 แต่บอกว่าที่จริงถ้าตนเลือกได้นั้นตนจะเอา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปทำศึกที่กาตาร์ด้วย เพราะมองว่าดาวเตะชาวอังกฤษเหนือกว่าคนในตำแหน่งเดียวกันในเรื่องเกมรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »