ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จับให้ถูกจุด! อดีตแข้งลิเวอร์พูล ฟันธง มาเน่ ไม่แฮปปี้กับ บาเยิร์น

จับให้ถูกจุด! อดีตแข้งลิเวอร์พูล ฟันธง มาเน่ ไม่แฮปปี้กับ บาเยิร์น

Posted 17/09/2022 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี เชื่อ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีความสุขกับทัพ "เสือใต้" หลังจากที่โดนจับไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ลูกหนังชาวเซเนกัล ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ ลิเวอร์พูล ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่อยู่กับทีม ก่อนที่เขาจะตัดสินใจออกไปหาความท้าทายใหม่ในการเล่นให้กับ บาเยิร์น ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 27.1 ล้านปอนด์ (ราว 1,192 ล้านบาท)

มาเน่ ทำผลานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่นกับ บาเยิร์น โดยซัดไป 3 ประตูจากการเล่น 3 เกมลีก อย่างไรก็ตามตอนนี้เขานักเตะซัดไปเพียง 5 ประตูจากการลงสนาม 10 เกมในทุกรายการ และทำให้นักเตะชักเริ่มไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเอง

ฮามันน์ ซึ่งเคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น เชื่อว่าตอนนี้ มาเน่ ไม่มีความสุขกับต้นสังกัดใหม่ เพราะเขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด "ผมเคยเห็นเขาเล่นที่ลิเวอร์พูลซึ่งเขาถูกจับไปเล่นหน้าเป้า นั่นไม่ใช่ตำแหน่งของเขา ตอนนี้เขาต้องเล่นแบบนั้นกับ บาเยิร์น"

"เขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมเวลาที่เล่นทางริมเส้น เขาดูไม่มีความสุขเลยในสายตาของผม ส่วนนักเตะคนอื่นๆ อย่าง ลีรอย ซาเน่ หรือ จามาล มูเซียล่า กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ไม่มีใครพูดถึง มาเน่ ในช่วงเวลานี้ เขาดูเหมือนโดดเดี่ยว และไม่มีส่วนร่วมกับเกมเลย บาเยิร์นต้องรีบแก้ไขในเรื่องนี้" ฮามันน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »