ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู เลือดข้น! พาร์ค โดนเมียแกงสะใจเวอร์เกมแดงเดือด

แมนยู เลือดข้น! พาร์ค โดนเมียแกงสะใจเวอร์เกมแดงเดือด

Posted 21/09/2022 by siamsport

โดนเมียรักเผาออกอากาศเข้าให้แล้ว พาร์ค ชี ซอง อดีตกองกลางทีมชาติ เกาหลีใต้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกศรีภรรยาแฉผ่านรายการวิทยุของประเทศว่าออกอาการดีใจเวอร์หลังได้ยินว่า ผีแดง พิชิต ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในเกมแดงเดือดหนล่าสุดซึ่งทำให้เธอเขินอายอย่างหนัก

พาร์ค แสดงให้เห็นถึงความผูกพันที่เขามีกับ ผีแดง หลังเคยย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยได้ลงสนามมากกว่า 200 นัด และได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สีครั้ง , แชมป์ ลีกคัพ สามครั้ง และ แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2008 ก่อนย้ายไปร่วมทีม คิวพีอาร์ หนึ่งซีซั่น แล้วรีไทร์ในปี 2014 กับทีม พีเอสวี อดีตสโมสรในลีกเมืองกังหันลมซึ่งยืมเขาไปใช้งาน

- นายปลื้มไม่สุด! เทน ฮาก มีติง ซานโช่ เกม แมนยู ดับซ่าส์ เชอริฟฟ์
- ซานโช่ ทวงคืนโผทีมชาติ,โรนัลโด้ รอดตัวพ้นสถิติสุดห่วย! 5 ประเด็นเกม แมนยู กินนิ่ม เชอริฟฟ์
- ฮีโร่กลับมาแล้ว! ซานโช่ โว โรนัลโด้ โหดแน่หลังซัดประตูแรกได้
ขณะเดียวกัน สมัยสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ พาร์ค ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 41 ปีได้รับการขนานนามจากเพื่อนร่วมทีมว่ามี "สามปอด" เนื่องจากวิ่งได้ตลอดทั้ง 90 นาทีโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยด้วย กระทั่งล่าสุดเขาถูก คิม มิน จี ศรีภรรยาซึ่งรู้สึกเขินอายต่อพฤติกรรมของสามีเผยกลางรายการวิทยุซึ่งแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวยังรักทีม ผีแดง เช่นเดิม

"ตอนนั้นเราปล่อยให้ลูกๆลงยืนบนพื้น และเข้าไปในลิฟท์ ฉันไม่เคยเห็นเขาตื่นเต้นกับเรื่องไหนๆมากเท่านี้มาก่อน ดังนั้นฉันจึงถามเขาว่า "เกิดอะไรขึ้น?"

"เขาบอกว่าเราชนะแล้ว เขาไม่ตื่นเต้นเท่านี้เลยตอนที่เรา (เกาหลีใต้) ชนะ เยอรมัน (2-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2018)"

ต่อปฏิกริยาของ พาร์ค หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ซึ่งเป็นการซิวชัยในเกม แดงเดือด ได้เป็นครั้งแรกของ ผีแดง นับตั้งแต่เดือนมี.ค.2018 ส่งผลให้บรรดาสาวก เร้ด อาร์มี่ พากันเข้ามาชื่นชมอดีตดาวเตะชาวเมืองกิมจิกันตามระเบียบ

"หนึ่งในนักเตะคนโปรดของผม...น่าเศร้าที่ทุกวันนี้การเอาชนะ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องช็อกแทนที่จะเป็นไปตามความคาดหมาย หวังว่าเราจะกลับไปยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง"

"หนึ่งในนักเตะคนโปรดของผม ผมคิดถึงวันเวลาที่นักเตะพร้อมตายเพื่อสโมสร พาร์ค ทุ่มเท 100%"

"ทั้งน่ายินดีและน่าเขินอายไปพร้อมๆกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »