ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทนฮากมาพร้อมแรชฟอร์ด!แบโผคนลุ้นแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.ย.

เทนฮากมาพร้อมแรชฟอร์ด!แบโผคนลุ้นแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.ย.

Posted 23/09/2022 by siamsport

พรีเมียร์ลีก เปิดเผยคนที่ได้ลุ้นรางวัลนักเตะกับกุนซือยอดเยี่ยมของเดือนกันยายนแล้ว โดยของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทั้ง เอริค เทน ฮาก กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้ลุ้นรางวัล ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เควิน เดอ บรอยน์ ก็มีชื่อติดโผเหมือนกัน

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อคนที่เข้าชิงรางวัลนักเตะและผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในรายของนักเตะนั้นมีทั้ง เควิน เดอ บรอยน์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, อเล็กซ์ อิโวบี้, ฟิลิป บิลลิ่ง และ จาค็อบ แรมซี่ย์

ขณะที่สาขาผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมนั้น ประกอบไปด้วย เอริค เทน ฮาก, อันโตนิโอ คอนเต้ และ แกรี่ โอนีล โดยสำหรับรายของ เทน ฮาก กับ คอนเต้ ต่างก็พาทีมชนะในลีกได้ทั้ง 2 นัดที่นำทีมลงเล่นในเดือนกันยายน ขณะที่ของ โอนีล สามารถพา บอร์นมัธ เก็บชัยชนะกับเสมอได้อย่างละ 1 เกม

สำหรับการตัดสินรางวัลนักเตะประจำแต่ละเดือนของ พรีเมียร์ลีก นั้น จะนับจากทั้งเสียงโหวตบนโลกออนไลน์ของแฟนๆ, การโหวตของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ และกัปตันทีมของแต่ละสโมสร โดยเสียงโหวตของแฟนๆ จะนับเป็นแค่ 10 เปอร์เซ็นต์จากการตัดสินขั้นสุดท้าย ส่วนรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมในแต่ละเดือนจะตัดสินจากการเอาเสียงโหวตของแฟนๆ ในโลกอินเตอร์เน็ตกับคณะผู้เชี่ยวชาญมาพิจารณารวมกัน ซึ่งเสียงโหวตของแฟนๆ ก็จะนับเป็นแค่ 10 เปอร์เซ็นต์จากการตัดสินคะแนนขั้นสุดท้ายเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »