ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิงฝูงกลุ่ม!เยอรมัน แวร์เนอร์-ซาเน่ ผนึกซัดรับฮังการีที่ฟอร์มกำลังแจ่มศึก เนชั่นส์ ลีก

ชิงฝูงกลุ่ม!เยอรมัน แวร์เนอร์-ซาเน่ ผนึกซัดรับฮังการีที่ฟอร์มกำลังแจ่มศึก เนชั่นส์ ลีก

Posted 23/09/2022 by siamsport

ทีมใดชนะจะขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มทันที "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมส่ง ติโม แวร์เนอร์ กับ เลรอย ซาเน่ ผนึกคมแข้งแดนหน้าปิดสกอร์เกมรับคม ฮังการี จ่าฝูงกลุ่ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 วันศุกร์ที่ 23 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : UEFA.tv (เวลา : 01.45 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565

เยอรมัน   -   ฮังการี

ถ่ายทอดสด : UEFA.tv (เวลา : 01.45 น.)

สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า

เยอรมัน ปลดล็อคเอาชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ อิตาลี 5-2 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 นัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งรองจ่าฝูงหลังมี 6 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 4 เกม

ความพร้อมในเกมนี้ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะไม่สามารถใช้งาน มาร์โก รอยส์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจนต้องถอนตัวออกจากทีม เช่นเดียวกันกับ มานูเอล นอยเออร์ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ที่ต้องถอนตัวออกจากทีมหลังมีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ทางด้าน ยูเลี่ยน บรันด์ท ถอนตัวออกจากทีมหลังมีอาการป่วยแต่ยืนยันแล้วว่าไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นเหตุให้ โอลิเวอร์ เบามันน์ นายทวาร ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ มักซิมิเลียน อาร์โนลด์ กองกลาง โวสล์ฟส์บวร์ก ถูกเรียกเข้ามาติดทีมแทน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ฟลิค จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ ติโม แวร์เนอร์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า และ เลรอย ซาเน่ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ โยชัว คิมมิช และ อิลคาย กุนโดกัน คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน นิคลาส ซือเล่ และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

ฮังการี ปลดล็อกเอาชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมหลังบุกไปถล่ม อังกฤษ 4-0  ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 นัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งจ่าฝูงหลังมี 7 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 4 เกม

สภาพทีมในเกมนี้ มาร์โก รอสซี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี จะไม่มี โรลันด์ ซัลไล ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณดวงตาเล่นงานและไม่มีชื่อติดอยู่ในทีมชุดนี้เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

ส่วนการจัดทัพคาดว่า รอสซี่ จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ อดัม ซาไล จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โดมินิค โซบอสซ์ไล และ มาร์ติน อดัม ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อันดราส ชาเฟอร์ และ แคลลัม สไตลส์ คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง อัตติล่า ฟิโอล่า และ โลอิก เนโก้ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บาน และ อัตติล่า ซาไล คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ปีเตอร์ กูลาชซี่ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เยอรมัน (4-2-3-1) : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น - ธีโล เคห์เลอร์, นิคลาส ซือเล่, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด เราม์ - โยชัว คิมมิช, อิลคาย กุนโดกัน - โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, เลรอย ซาเน่ - ติโม แวร์เนอร์

ฮังการี (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลาชซี่ - อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล - โลอิก เนโก้, อันดราส ชาเฟอร์, แคลลัม สไตลส์, อัตติล่า ฟิโอล่า - มาร์ติน อดัม, โดมินิค โซบอสซ์ไล - อดัม ซาไล

ผู้ตัดสิน : สลาฟโก้ วินชิช (สโลวีเนีย)

ตารางคะแนน ลีก เอ กลุ่ม 3

 

หมายเหตุ : - อันดับที่ 1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ

- อันดับที่ 4 ตกชั้นลงไปเล่นใน ลีก บี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดซี๊ด!เยอรมนีฟัดสเปน,อังกฤษ-ฝรั่งเศสไม่หนักแบ่งกลุ่มบอลโลก2022
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เจองานหนักตามคาด เมื่อถูกจับอยู่กลุ่มเดียวกับ สเปน ในศึกบอลโลก 2022 ขณะที่ อังกฤษ, บราซิล รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง ฝรั่งเศส เจองานไม่หนักมาก
  • เนย์มาร์ จะตามรอย ? 5 แข้งดังผู้อำลาทีมชาติเร็ว
    กลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจใจระดับหนึ่ง หลังจากที่ เนย์มาร์ กองหน้าตัวความหวังของทีมชาติบราซิลออกมาประกาศเองว่าศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์จะเป็นเจ้าภาพในปีหน้านั้น น่าจะเป็นการลงเล่น ฟุตบอลโลก ครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว โดยให้เหตุผลว่าไม่มั่นใจว่าหลังจากนั้นตนจะมีสภาพจิตใจแข็งแกร่งพอที่จะลงเล่นแบบต่อเนื่องอีกหรือไม่
  • ขอสู้บาเยิร์น,บาร์เซโลน่า!ลิเวอร์พูลเล็งสอยหอกมหัศจรรย์ซัลซ์บวร์ก
    สื่อดังเมืองเบียร์ รายงาน ลิเวอร์พูล ขอร่วมแจมกับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ในการร่วมแจมล่าตัว คาริม อเดเยมี่ หัวหอกเลือดด๊อยท์ชของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังนักเตะฟอร์มโหดเหลือเกิน จนได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่น่าสนใจที่สุดในยุโรป
  • จารึกชื่อให้โลกจำ!ริชาร์ลิซอนสร้างประวัติศาสตร์ในศึกลูกหนังอลป.
    ริชาร์ลิซอน หัวหอกเอฟเวอร์ตัน สุดปลื้มที่ได้จารึกประวัติศาสตร์หลังเป็นนักเตะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีคนแรกที่ตะบันแฮตทริกในเกมลูกหนังโอลิมปิก เกมส์ หลังช่วย บราซิล ไล่ต้อน เยอรมนี ในการแข่งขันฟุตบอลชายมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติที่ดินแดนปลาดิบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »