ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงแรกก็แบบนี้! เฟร็ด รับสุดลำบากหลัง เทน ฮาก เมินคำขอเปลี่ยนตำแหน่ง

ช่วงแรกก็แบบนี้! เฟร็ด รับสุดลำบากหลัง เทน ฮาก เมินคำขอเปลี่ยนตำแหน่ง

Posted 24/09/2022 by siamsport

เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนต้องเจอกับสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากภายใต้การทำงานร่วมกับกุนซือ เอริก เทน ฮาก หลังจากที่นายใหญ่ชาวดัตช์เพิกเฉยต่อคำขอของเขาเรื่องการเปลี่ยนตำแหน่งการเล่น

มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า วัย 29 ปีก มีชื่อเป็น 11 ตัวจริงในแมตช์เปิดซีซั่นที่ "ผีแดง" แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเกมโดน เบรนท์ฟอร์ด ถลุงยับไม่นับญาติ 0-4 ซึ่งเขาโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งด้วย

หลังจากนั้น เฟร็ด ก็โดนดร็อป และได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองแค่เกมเดียว เนื่องจากสโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะในเกมลีกอย่างต่อเนื่อง 4 แมตช์ติดต่อกัน ต่อมานักเตะได้กลับมาเล่นตัวจริงในเกมพ่าย เรอัล โซเซียดาด นัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูโรปา ลีก จากนั้นก็ต้องไปนั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่บุกชนะ เชอริฟฟ์ 2-0

เฟร็ด เปิดใจในช่วงระหว่างเตรียมรับใช้ทีมชาติบราซิล แมตช์อุ่นเครื่องพบ กานา และ ตูนิเซีย ว่า "ในเกมกับ โซเซียดาด ผมลงเล่นตำแหน่งเบอร์ 10 (เพลย์เมกเกอร์) โดยขยับไปยืนทางซ้าย ซึ่งต้องเล่นร่วมกับ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ผมเคยเล่นแบบนี้แต่มันนานมากแล้ว"

"กาเซมีโร่ เป็นนักเตะที่ทุกๆ คนรู้จักกันดี และ เทน ฮาก เป็นคนฉลาดมากๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่สุดยอด ช่วงที่อยู่ในกระบวนการสร้างทีมมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำงานให้สำเร็จในช่วงข้ามคืน แต่เรามีการพัฒนาเป็นทีมร่วมกัน"

"ผู้จัดการทีมกับผมได้พูดคุยกันเกี่ยวกับบทบาทที่ผมชื่นชอบนั่นก็คือตำแหน่งเบอร์ 8 (โฮลดิ้ง มิดฟิลด์) ซึ่งนั่นเป็นแนวคิดของผม แต่ในวงการฟุตบอลยุคปัจจุบันคุณต้องสามารถเล่นได้หลากหลาย"

"ผมยังคงใจเย็น และพยายามทำงานของผมให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โชคร้ายที่มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีในช่วงต้นซีซั่น แต่ตอนนี้เรามีทีมที่เหมาะสม พร้อมกับเข้าใจในสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการมากยิ่งขึ้น"

"ผมรู้ตัวเองดีว่าผมมีคุณค่ากับที่นี่ ขอบคุณพระเจ้าที่ผมถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิล ดังนั้นผมรู้ว่าผมมีคุณค่า และทุกๆ คนสามารถพูดอะไรก็ได้ที่พวกเขาอยากพูด เพราะผมจะไม่เสียสมาธิกับสิ่งเหล่านั้น ไม่ว่าผมจะได้ลงเล่นตัวจริงหรือไม่ ผมก็จะยังคงทำงานหนักต่อไป" เฟร็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »