ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จี๊ดเลย!ดายเออร์ แอบซุ่มคบกิ๊กเก่า อเล็กซิส

จี๊ดเลย!ดายเออร์ แอบซุ่มคบกิ๊กเก่า อเล็กซิส

Posted 24/09/2022 by siamsport

ชีวิตแฮปปี้ทั้งในและนอกสนาม! เอริก ดายเออร์ มีความสุขที่เพิ่งถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติไม่พอ ล่าสุดยังกำลังปลูกต้นรักกับนางแบบกิ๊กเก่า อเล็กซิส ซานเชซ ด้วย

เอริก ดายเออร์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่า กำลังออกเดตกับ แอนนา ม็อดเลอร์ แฟนเก่าของ อเล็กซิส ซานเชซ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ไปค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

กองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี มีข่าวกับนางแบบชาวแอฟริกาใต้ วัย 24 ปี และฝ่ายสาวก็พา มอร์แกน เชลลี่ เพื่อนสนิทไปดูเกมที่ ดายเออร์ ทำประตูได้ด้วยในเกมที่ สเปอร์ส เปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 6-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ แอนนา เคยออกเดตกับ อเล็กซิส เมื่อปี 2020 โดยทั้งคู่ใช้เวลาในช่วงที่ต้องล็อกดาวน์จากการระบาดของโควิด-19 ด้วยกัน หลังมีภาพที่เธอถ่ายกับเจ้าอะตอม และฮัมเบอร์ สุนันพันธ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ส ของดาวเตะชิลี

เพื่อนสนิทของนางแบบคนสวยที่มีคนติดตามทาง อินสตาแกรม กว่า 103,000 ฟอลโลเวอร์ เผยผ่าน เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีว่า "เอริก และ แอนนา  มีความสุขมาก พวกเขาได้เจอกันบ่อยครั้ง"

"เอริก บอกเพื่อนเขาว่า มันเป็น 2-3 สัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม ทั้งได้กลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง และรู้จักผู้หญิงที่น่าทึ่งซึ่งก่อนหน้านี้เคยอยู่ในอ้อมแขนของสตาร์ อาร์เซน่อล แอนนา เคยผิดหวังมาก่อน เธอบอกเพื่อนๆ ว่า เอริก อาจเป็นคนๆ นั้นสำหรับเธอ พวกเขาจริงจัง ต้องดูกันไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »