ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจลาลิเวอร์พูล!โรเบิร์ตสันเผยอยากเล่นให้เซลติกก่อนแก่เกินแกง

อาจลาลิเวอร์พูล!โรเบิร์ตสันเผยอยากเล่นให้เซลติกก่อนแก่เกินแกง

Posted 24/09/2022 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เปิดอก อยากเล่นให้ เซลติก ในช่วงที่ยังสามารถเล่นในระดับสูงได้ โดยบอกว่าถึงแม้ใจหนึ่งจะอยากอยู่กับ "หงส์แดง" ไปจนแขวนสตั๊ด แต่อีกใจก็อยากทำตามความฝันของตัวเองเหมือนกัน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนมีความใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้ เซลติก ในตอนที่ฝีเท้าของตัวเองยังดีอยู่

ดาวเตะวัย 28 ปี ถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ เซลติก และเคยอยู่กับอะคาเดมี่ของทีมดังกล่าว ก่อนจะไปฝึกฝีเท้าต่อกับ ควีนส์ปาร์ค (ทีมในสกอตแลนด์) แล้วขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของที่นั่นได้เมื่อปี 2012 ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็พัฒนาตัวเองได้ดีจนกลายเป็นแกนหลักของ ลิเวอร์พูล ได้ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา

โรเบิร์ตสัน เผยว่า "ทุกครั้งที่ผมได้ดูเกมของ เซลติก ผมก็จะพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การย้ายไปเล่นให้ เซลติก) ในฐานะแฟนบอลแล้วน่ะเมื่อคุณได้ดูเกมของพวกเขาแล้วได้เห็น เซลติก พาร์ค ที่แน่นขนัด มันก็ทำให้คุณย่อมมีความฝันแบบนั้นอยู่เสมอ"

"แน่นอนว่าถ้าพูดถึงทางเลือกที่ดีที่สุดแล้วน่ะผมก็อยากจะแขวนสตั๊ดกับที่ ลิเวอร์พูล ถ้าผมยังเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดต่อไป, รักษาระดับของอาชีพการค้าแข้งของตัวเองให้อยู่ในระดับสูงได้แล้วล่ะก็ ผมก็อยากจะทำอย่างนั้น (เล่นกับ ลิเวอร์พูล ไปจนแขวนสตั๊ด)"

"อย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกันเมื่อผมได้ดูเกมของ เซลติก และในฐานะที่ผมเป็นแฟนบอลของพวกเขาตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้วน่ะ ผมก็มีความคิดเหมือนกันว่าผมอยากเล่นให้กับพวกเขาในช่วงที่ผมสามารถเล่นได้ดีที่สุด"

"สมัยที่ผมอยู่กับ ควีนส์ ปาร์ค ผมก็มีความฝันที่จะได้เล่นให้ เซลติก และผมก็ใฝ่ฝันที่จะได้อยู่กับ เซลติก ในช่วงที่ดีที่สุดของอาชีพของผมอยู่เสมอ ผมไม่อยากย้ายไปอยู่กับที่นั่นตอนที่ตัวเองอายุ 34 หรือ 35 ปี จนไม่สามารถขยับตัวได้อีกแล้วและทำให้คุณปู่ของผมเริ่มโกรธผมหรอก!"

"เวลาจะเป็นสิ่งที่บอกเองว่าสุดท้ายแล้วอนาคตจะเป็นยังไง ผมไม่ได้คิดถึงอนาคตในระดับที่ไกลเกินไป และไม่ค่อยมองย้อนถึงอดีตเท่าไหร่ด้วย สุดท้ายมันก็จะมีเวลาสำหรับเรื่องแบบนั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »