ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนะโอมานเข้ารอบ 8 ทีมทันที ดูความน่าจะเป็นเดียวที่ไทยจะตกรอบ

ชนะโอมานเข้ารอบ 8 ทีมทันที ดูความน่าจะเป็นเดียวที่ไทยจะตกรอบ

Posted 01/10/2022 by siamsport

สถานการณ์ของทีมฟุตซอลไทย ยังต้องลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในเกมนัดสุดท้ายรอบแรกที่จะพบกับ โอมาน คืนวันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ ทีมฟุตซอลไทยที่จะลงสนามแข่งขันก่อนคู่ คูเวต พบ อิรัก

หลังจากแข่งจบสองเกม ฟุตซอลไทยรั้งอันดับ 2 มีแคะแนนเท่ากับ คูเวต เจ้าภาพแต่ประตู ได้-เสีย เป็นรอง

ตารางเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2022 ( วันที่ 29 ก.ย.65 )

หากโต๊ะเล็กช้างศึกชนะโอมานได้ ฟุตซอลไทยจะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที
หากฟุตซอลไทย เสมอ โอมาน แล้ว อิรัก ชนะ คูเวต อิรักจะจบที่ 1 ส่วนไทยจะเข้าที่ 2
หากฟุตซอลไทย เสมอ โอมาน แล้วอิรัก เสมอ คูเวต คูเวตจะจบที่ 1 ส่วนไทยจะเข้าที่ 2
หากฟุตซอลไทย เสมอ โอมาน แล้ว อิรัก แพ้ คูเวต คูเวตจะจบที่ 1 ส่วนไทยจะเข้าที่ 2
หากฟุตซอลไทย แพ้ โอมาน แล้วผลอีกคู่ คูเวตไม่แพ้อิรัก ไทยยังได้เข้ารอบ แต่จะเป็นที่ 2 กรณีมี 4 แต้มเท่าอิรัก ไทยจะมีเฮดทูเฮดที่ดีกว่า โดย คูเวต จะเป็นที่ 1

แต่หากฟุตซอลไทย แพ้ โอมาน แล้วอีกคู่ อิรัก ชนะ คูเวต ไทยมีสิทธิ์ตกรอบ กรณีไทยแพ้ 1 ประตู แล้วอีกคู่ อิรัก ชนะ คูเวต 5 ประตู จะเป็น อิรัก เป็นที่ 1 มี 6 แต้ม และ คูเวต เป็นที่ 2 มี 4 แต้มเท่าไทย เฮดทูเฮดเท่ากันจากผลเสมอ 2-2 ต้องวัดประตูได้-เสีย ก็เท่ากันที่ 0 ประตู ไปวัดต่อที่ประตูได้ คูเวตจะดีกว่าไทยที่ยิงได้ 9 ประตู ส่วนไทยยิงได้ 5 ประตู


โปรแกรม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2022 นัดต่อไปของทีมฟุตซอลไทย เตรียมพบ โอมาน คืนวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.65 ตรงกับเวลาไทย 21.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ ELEVEN SPORTS ส่วนอีกคู่ตามเวลาไทย 23.55 น. คูเวต พบ อิรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาโน่ เชื่อมือ "มาดามแป้ง" เจรจาขอนักเตะช่วยทีมชาติไทยป้องแชมป์อาเซียน
    มาโน่ โพลกิ้ง หวังแข้งไทยงัดฟอร์มแจ๋วช่วงไทยลีกคัมแบ็กเตะ 2 เดือนเต็มๆ ก่อนไปป้องกันแชมป์อาเซียน 2022 ยอมรับเป็นเรื่องยากในการเลือกตัวเพราะไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ แถม 3 แข้งจากเจลีกทั้ง "ชนาธิป-สุภโชค-เชาว์วัฒน์" เข้าปรีซีซั่นกับต้นสังกัดด้วย แต่เชื่อมั่น "มาดามแป้ง" ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรในไทย ช่วยพูดคุยให้ได้นักเตะมาร่วมทีมได้
  • เปิดรายละเอียด MOU สมาคมบอลไทย-ยูเออี ?
    กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากบรรดาคอลูกหนังหลังจากการหารือประชุมเพื่อเป้าหมายของการกีฬาแห่งประเทศไทย กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา โดยทางตัวแทนของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ทำแผนดำเนินการเก็บตัวนักเตะทีมชาติไทยพร้อมกับแผนงานซื้ออุปกรณ์ รวมถึงแผนการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมและอุ่นเครื่อง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์(ยูเออี) ในเดือนมีนาคม 2566 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ใช้งบประมาณไม่ต่ำกว่า 6,687,000 บาท รวมกับงบประมาณค่าใช้จ่ายส่งแข่งขัน ประมาณทั้งสิ้น 11,121,600 บาท ขณะนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลยังขาดงบประมาณ จึงจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากการกีฬาแห่งประเทศไทย
  • แข้งสาวทีมชาติไทยได้คิวอุ่นเกือกออสซี่ดีเดย์15 พ.ย.นี้
    "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ตอบรับอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ก่อนทำศึกเพลย์ออฟ ระหว่างทวีป ในเดือนก.พ. 66 เพื่อหาอีก 3 ทีม ไปเล่นฟุตบอลโลก
  • จับตา 5 ข้อ ทีมชาติไทย กู้ศรัทธา ดวล ตรินิแดดฯ ศึก คิงส์ คัพ
    ทีมชาติไทย ที่กำลังถูกวิพากษ์-วิจารณ์อย่างหนักหน่วง กับความพ่ายแพ้ต่อมาเลเซีย ดังนั้นเกมในวันนี้กับตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ผลการแข่งขันเดียวที่จะกู้ 'ศรัทธา' กลับมาได้ คือต้อง 'ชนะ' เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »