ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวนทางฮาลันด์ ! โรนัลโด้ สถิติตัวสำรองในลีก 5 นัดติดครั้งแรกในรอบ 19 ปี

สวนทางฮาลันด์ ! โรนัลโด้ สถิติตัวสำรองในลีก 5 นัดติดครั้งแรกในรอบ 19 ปี

Posted 03/10/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติที่ไม่น่าจดจำในชีวิตเมื่อเป็นตัวสำรอง 5 เกมติดต่อกันครั้งแรกในรอบ 19 ปี ในแมตช์แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

"ซีอาร์ เซเว่น" มีชื่อในแมตช์นี้แต่ในฐานะตัวสำรองและต้องนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง พร้อมกับเห็นทีมรักโดนเพื่อนบ้านน่ารำคาญล่อเป้าอย่างเมามันจนกระทั่งจบเกมโดยที่เขาไม่มีโอกาสได้ลงไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมสังกัดแม้แต่วินาทีเดียว

จากการที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จับ โรนัลโด้ เป็นเพียงแค่ยางอะไหล่ในแมตช์นี้ ทำให้เขาสร้างสถิติที่ชื่อเป็นตัวสำรองในเกมลีก 5 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อซีซั่น 2002/2003 ซึ่งตอนนั้นนักเตะเป็นตัวสำรอง 7 เกมรวด

 

- คลั่งปาร์ตี้บ้าสาวๆ! คาเปลโล่ ยังภูมิใจไม่หายขาย โรนัลโด้ ให้ มิลาน
- ติดปัญหาอะไร?ปธ.ทีมซาอุฯเผยคุยโรนัลโด้จริงก่อนสุดท้ายดีลล่ม
- หมดสภาพแล้ว! อดีตหอกชี้ โรนัลโด้ สมควรแขวนสตั๊ด
อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ เคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้มาแล้วสมัยที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงแรกๆ เมื่อเขาต้องเป็นเพียงตัวสำรองในเกมลีก 4 นัดติดต่อกันช่วงซีซั่น 2004/2005

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ 8 เกมก็ทาบตำนาน! ฮาลันด์ ซัด 3 แฮตทริกในลีกเทียบเท่าเฮียโด้
    เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มโหด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างสถิติเทียบเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ หลังทำ 3 แฮตทริกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์ถลุงยับไม่นับญาติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • คลายสงสัย? เทน ฮาก แจงเหตุไม่เปลี่ยน โรนัลโด้ ลงหวด แมนซิตี้
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อธิบายชัดถึงเหตุผลที่ตัดสินใจไม่เปลี่ยน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวสำรองลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อปกป้องสตาร์วัย 37 ปีไม่ให้เสื่อมเสียศักดิ์ศรี
  • ปอดเกินเหตุ!เทน ฮาก จวกแข้ง แมนยู เล่นดีเมื่อสาย
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากวิจารณ์ลูกทีมแบบไม่ไว้หน้าว่าไม่มีความเชื่อมั่น และขาดความกล้าหาญจนส่งผลให้บุกมาแพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบหมดสภาพ 6-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.
  • ฮาลันด์-โฟเด้นแฮตทริก! แมนซิตี้ถล่มแมนยูสุดเดือด-มาร์กซิยาลลงมาเบิ้ล
    เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ควง ฟิล โฟเด้น ตะบันแฮตทริกพา แมนฯ ซิตี้ กระหน่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 6-3 ขณะที่ผีแดงได้สามประตูไล่มาจากลูกยิงสุดสวยของ อันโตนี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ลงมาซัดสองประตู แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" มีเพิ่มเป็น 20 แต้มไล่บี้ อาร์เซน่อล จ่าฝูงเหลือแต้มเดียว ส่วน "ปีศาจแดง" ยังอยู่ที่ 6 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »