ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหน็บนายเก่า!โอบาฯเผยอาร์เตต้ารับมือแข้งชื่อดังไม่ไหว

เหน็บนายเก่า!โอบาฯเผยอาร์เตต้ารับมือแข้งชื่อดังไม่ไหว

Posted 10/10/2022 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เคยพูดเชิงเหน็บ มิเกล อาร์เตต้า ว่ารับมือพวกนักเตะชื่อดังไม่ไหว หลังจาก โอบาเมย็อง เคยมีปัญหากับ อาร์เซน่อล จนถึงขั้นต้องแยกทางกับทีม
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า เชลซี เคยให้สัมภาษณ์ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ขาดทักษะในด้านการบริหารคน เพราะรับมือกับนักเตะชื่อดังได้ไม่เก่ง

โอบาเมย็อง เคยมีปัญหากับ อาร์เตต้า อย่างหนักสมัยที่ยังอยู่กับ อาร์เซน่อล โดยกุนซือชาวสแปนิชไม่พอใจกับทัศนคติของเขาจนถึงขั้นเคยปลดเขาออกจากการเป็นกัปตันทีม ก่อนที่สุดท้าย อาร์เซน่อล จะยอมยกเลิกสัญญาของดาวเตะชาวกาบองเมื่อช่วงต้นปี 2022 จนเป็นการปูทางให้เขาได้ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

 
ทั้งนี้ ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปที่ โอบาเมย็อง เคยเปิดใจในช่วงที่ยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนหนึ่งเขาพูดว่า "จะบอกให้ว่าเขา (อาร์เตต้า) ไม่สามารถจัดการกับนักเตะที่มีบุคลิกที่หนักแน่นหรือนักเตะชื่อดังได้"

พอโดนถามเพิ่มว่า อาร์เตต้า มีทักษะในการเข้าหาคนอื่นดีหรือไม่นั้น โอบาเมย็อง ก็ตอบว่า "เขาต้องการนักเตะอายุน้อยที่จะไม่พูดอะไร คนที่จะทำแค่ฟังสิ่งที่เขาพูดด้วยดีเท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »