ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนไก่เฮ! คอนเต้ ยัน สเปอร์ส พร้อมซื้อขาด คูลูเซฟสกี้

แฟนไก่เฮ! คอนเต้ ยัน สเปอร์ส พร้อมซื้อขาด คูลูเซฟสกี้

Posted 13/10/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์ม "ไก่เดือยทอง" เล็งซื้อขาด เดยัน คูลูเซฟสกี้ จาก ยูเวนตุส หลังนักเตะทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาจากอยู่กับทีมเมื่อเดือนมกราคม
อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า สโมสรตนมีแผนการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกดาวดังทีมชาติสวีเดน มาจาก ยูเวนตุส แบบถาวร 

คูลูเซฟสกี้ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว โดยที่ดีลดังกล่าว สเปอร์ส มีเงื่อนไขบังคับซื้อขาดที่ราคา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) หากทุกอย่างเป็นไปตามที่ตกลงกันเอาไว้


ดาวเตะวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในสีเสื้อ "ไก่เดือยทอง" โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 29 นัด ทำได้ 6 ประตู ซึ่ง คอนเต้ มั่นใจว่า คูลูเซฟสกี้ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ฉลาดสุดๆ สำหรับ สเปอร์ส แน่นอน

"เขามีความกระหาย และอยากจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับท็อป ซึ่งแน่นอนว่า มันจะเป็นการเซ็นสัญญาชาญฉลาดมากๆ สำหรับ ท็อตแน่ม" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 53 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ คูลูเซฟสกี้ ใกล้หายจากปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา และมีโอกาสที่จะกลับมาช่วย สเปอร์ส ได้ ในเกมลีกนัดเปิดบ้านดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ หลังพักแข้งมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุคใหม่ต้องมา! ป็อกบา แก้เหงาเข้าร้านตัดผมช่วงเดี้ยง
    ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศสของสโมสร ยูเวนตุส เดินเข้าร้านตัดผมให้ช่างคู่ใจเนรมิตผมทรงใหม่อีกรอบในระหว่างที่ตัวเองลงสนามไม่ได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ
  • เด็กหงส์กินแห้ว! เบลลิงแฮม มีตัวเลือกแล้วเมินเซ็น ลิเวอร์พูล
    จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมปฏิเสธย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อจะเดินทางไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • สื่อแฉเหตุผลยูเวนตุสปลดอัลเลกรีไม่ได้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เก้าอี้ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะยังไม่โดนเลื่อย หลังจาก ยูเวนตุส มีปัญหาด้านการเงินจนไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าชดเชยให้กับเขา อย่างไรก็ตาม "เบียงโคเนรี่" ก็อาจจะใช้วิธีเปลี่ยนทีมสตาฟฟ์ด้านฟิตเนสบางคนแทน เพราะต้องการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่เลวร้ายให้ได้
  • ใจพี่มันได้!ปธ.ซาแลร์ฯ ลั่นพร้อมเตะใหม่กับ ยูเวนตุส
    ดานิโล แลร์โวลิโน่ ประธานทีม ซาแลร์นิตาน่า สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการประกาศว่ายินดีฟาดแข้งใหม่กับ ยูเวนตุส หลังจากทีม ม้าลาย พลาดได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจากความผิดพลาดของ วีเออาร์ ในศึก เซเรียอา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »