ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมาป่าสนใจมั้ย?ลือ นูโน่ หวังคัมแบ็คคุม วูล์ฟส์ ยกสอง

หมาป่าสนใจมั้ย?ลือ นูโน่ หวังคัมแบ็คคุม วูล์ฟส์ ยกสอง

Posted 14/10/2022 by siamsport

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ อดีตกุนซือทีม วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวกระหายย้ายกลับไปรับงานกับถิ่น โมลินิวซ์ เป็นคำรบสองหลังจากทีม หมาป่า ประสบกับความล้มเหลวในการทาบทาม จูเลน โลเปเตกี อดีตโค้ชทีม เซบีย่า ที่ตอบปฏิเสธไปแล้ว
วูล์ฟส์ กำลังอยู่ในช่วงของการมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจากพวกเขาตะเพิด บรูโน่ ลาช กุนซือชาว โปรตุกีส ออกไปแล้ว และติดต่อไปหา โลเปเตกี เป้าหมายเบอร์หนึ่งทันที

อย่างไรก็ดี ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ไม่อาจโน้มน้าวใจกุนซือ สแปนิช ได้เนื่องจากคุณพ่อของเขามีสุขภาพไม่สู้ดี จึงทำให้ โลเปเตกี ไม่คิดย้ายออกจากบ้านเกิดไปรับงานในต่างแดน และบอกปัดข้อเสนอไปแล้ว


ต่อเก้าอี้ตัวดังกล่าวที่ยังว่างอยู่ ล่าสุดเมื่อ 13 ต.ค.เดลี่ เมล อ้างว่า เอสปิริโต้ ซานโต้ หวังได้กลับไปทำงานในยุโรปกับชาติไหนสักแห่งหลังถูกลือกับ กาลาตาซาราย ในลีกเติร์ก แต่มีใจให้ทีม หมาป่า อดีตสโมสรเช่นกันแม้เจ้าตัวจะเพิ่งเข้ามารับงานคุมทีม อัล อิตติฮัด ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อสามเดือนก่อนก็ตาม แต่ก็ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าผู้บริหารสโมสรยินดีอ้าแขนต้อนรับอดีตกุนซือชาวเมืองฝอยทองกลับสู่ทีมอีกรอบหรือเปล่าแม้พวกเขาจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังที่ดูแลผลประโยชน์ให้กับทั้ง โลเปเตกี และ เอสปิริโต้ ซานโต้

นอกจากจะเล็ง โลเปเตกี ให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว วูล์ฟส์ ได้สัมภาษณ์งาน ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตสตาฟฟ์โค้ชที่เคยรับบทกุนซือขัดตาทัพแทน วอลเตอร์ เซ็งก้า ที่โดนปลด และเคยคุมทีมชุดยู 23 ของสโมสรด้วยโดยปัจจุบันผู้จัดการทีมวัย 39 ปีว่างงานอยู่หลังถูก วัตฟอร์ด อัปเปหิเมื่อช่วงต้นซีซั่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »