ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป สุดเดือด! แมนซิตี้ โดนปล้นประตูนำเกมพ่ายหวิวลิเวอร์พูล

เป๊ป สุดเดือด! แมนซิตี้ โดนปล้นประตูนำเกมพ่ายหวิวลิเวอร์พูล

Posted 17/10/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากโวยแหลกว่า เรือใบสีฟ้า สมควรได้ประตูออกนำ ลิเวอร์พูล ก่อน แต่เป็นเพราะการเล่นใน แอนฟิลด์ ส่งผลให้ทีมของตนโดนปฏิเสธประตูก่อนก่อความผิดพลาดเองจนเสียหาย พ่ายไปด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค.

กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยการประชดประชันว่าแฟนบอล หงส์แดง มีส่วนกดดันการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินซึ่งบอกปัดประตูของ ฟิล โฟเด้น แถมยังขว้างปาสิ่งของลงมาด้วยแม้จะไม่มีใครได้รับอันตรายก็ตาม

"ที่นี่คือ แอนฟิลด์ ทุกครั้งที่คุณมาที่นี่ในระยะหลัง มันเป็นเรื่องโชคร้ายเพราะที่นี่คือ แอนฟิลด์"

"เราเล่นได้ดี เรามีเกมที่ดี แต่เกมนี้เป็นไปอย่างสูสี และความผิดพลาดสามารถโดนลงโทษได้ เราก่อความผิดพลาด และเราไม่อาจเสียประตูได้ ด้วยเหตุนี้เราจึงแพ้เกมนี้"

"เราบุกมาเพื่อชนะ ลิเวอร์พูล ในวันนี้ เราเล่นในแนวทางของเรามาตลอด หลังตกเป็นรอง 1-0 แฟนบอลช่วยกันตะโกน แต่เราตะโกนในสนามได้ดังกว่า"

"ผู้ตัดสินบอกให้เล่นต่อครั้งแล้วครั้งเล่าทั้งๆที่เราโดนทำฟาวล์เป็นพันๆครั้ง และเราทำประตูได้ด้วย แต่พวกเขาปฏิเสธมันเพราะเราได้ประตู"

"เราแพ้เพราะเราก่อความผิดพลาด แต่ที่นี่คือ แอนฟิลด์"

"แฟนบอลพยายามขว้างเหรียญ และสิ่งของลงมา แต่พวกเขาไม่ได้สัมผัสตัวผม บางทีครั้งหน้าพวกเขาอาจทำได้ดีกว่านี้"

"เราทำได้ทุกอย่างแล้ว เราเล่นได้ดีกว่า และสร้างโอกาสได้มากกว่า แต่เราก่อความผิดพลาด พวกเขามีความเด็ดขาด"

"มีการทำฟาวล์กันหลายครั้ง ผู้ตัดสินบอกว่าให้เล่นต่อไป แต่หลังจากเราได้ประตู เขาตัดสินใจไม่ให้เล่นต่อ ที่นี่ แอนฟิลด์"

"หลังจากเราได้ประตู ใช่ ที่นี่ แอนฟิลด์ แต่ก่อนที่เราได้ประตู มันโอเค"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกแค่เดือนเดียว! โชต้า เดี้ยงอาจชวดลุยฟุตบอลโลก
    ลิเวอร์พูล และทีมชาติโปรตุเกส เครียดสุดๆ หลัง ดีโอโก้ โชต้า ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมแมตช์เฉือน แมนฯ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยช่วงที่ผ่านมา "หงส์แดง" ต้องประสบปัญหาแข้งคีย์แมนเดี้ยงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทัพ "ฝอยทอง" อาจพลาดใช้งานนักเตะลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเปิดฉากในอีก 1 เดือน
  • ห้ามพลาด! ลิเวอร์พูล หลังยวบรับ แมนซิตี้ พร้อมจัด "นูนเญซ วัดคม ฮาลันด์"
    "หงส์แดง" ทีมอันดับ 11 ผลงานในลีกน่าเป็นห่วงไร้ชัยมา 3 เกมติดแถวการจัดทัพมีปัญหาเนื่องจากแนวรับเจ็บหลายรายแดนหน้าใช้ ดาร์วิน นูนเญซ นำทัพ ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" รองจ่าฝูง ที่ก่อนเกมมีแต้มตาม อาร์เซน่อล 1 คะแนนต้องซิวชัยเท่านั้นเพื่อลุ้นแชมป์วาง เออร์ลิง ฮาลันด์ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้
  • เฮในลีกรอบ 4 นัด! "ซาลาห์" ฮีโร่พา ลิเวอร์พูล ซิวชัยส่ง แมนซิตี้ พ่ายเกมแรกของซีซั่น
    "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งเอาใจแฟนบอลหลังรวมพลังเบียด "เรือใบสีฟ้า" 1-0 จากประตูชัยของ ซาลาห์ พาทีมหวนเฮในลีกรอบ 4 นัดเก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 8 ส่วนทาง แมนฯ ซิตี้ พ่ายนัดแรกของซีซั่นยังรั้ง รองฝูง แต่โดนทิ้งห่างเป็น 4 แต้มแล้วเจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้ไร้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่บาดเจ็บทำให้ต้องใช้ โจ โกเมซ ยืนคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่สามประสานแดนหน้าเ...
  • โรเบิร์ตสัน คืนทีม, จัดเต็มตัวรุก! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด แมนซิตี้
    คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสุดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ซึ่งล่าสุดกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกแล้ว เพราะ อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส ดันมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้ง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-4-2 (แต่พอเล่นจริงยืนคล้ายๆ 4-2-3-1) ที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »