ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แม้เกาหลีใต้จะได้แข้งรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีก ก็ยังยากที่จะชี้แจงโต้เถียงกันในอดีต

แม้เกาหลีใต้จะได้แข้งรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีก ก็ยังยากที่จะชี้แจงโต้เถียงกันในอดีต

Posted 18/10/2022 by 7M

ทีมเกาหลีใต้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 10 ปี และไม่เคยขาดงานฟุตบอลโลก 9 ครั้งติดต่อกันมาตั้งแต่ปี 1986  ผลงานของทีมไม่ได้โดดเด่น ผ่านเข้ารอบในกลุ่มแค่ในปี 2002 และ 2010 แม้ว่าพวกเขาจะคว้าอันดับที่ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002  แต่พวกเขาก็ได้ดูแลเป็นพิเศษเนื่องจากสถานะเจ้าภาพ ซึ่งทำให้มีการโต้เถียงกันมากมาย

เกาหลีใต้ในฐานะทีมเอเชียที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง ซน เฮือง-มิน ซึ่งเป็นรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีก พวกเขาจะหนีการโต้เถียงกันในปี 2002 ได้หรือไม่?

ซน เฮือง-มินเป็นนักเตะดีสุดของทีมเกาหลีใต้ และเป็นนักเตะดีสุดของฟุตบอลเอเชียในปัจจุบัน ค่าตัวของเขาสูงถึง 75 ล้านยูโร เนื่องจากการมีอยู่ของซน เฮือง-มิน ทีมเกาหลีได้เพิ่มความหรูหราให้กับผู้เล่นตัวจริงซึ่งสะดุดตากว่าทีมในเอเชียอื่น ๆ

นอกจาก ซน เฮือง-มินแล้ว คิม มิน-แจผู้เล่นในกัลโช่ฟอร์มดีเด่นด้วย ซึ่งเขามีค่าตัวสูงถึง 25 ล้านยูโร และอีกหลายแข้งดีเด่นก็คือฮวาง ฮี-ชาน,วู-ย็อง ช็อง,อี แจ-ซองและอี คัง อิน

แต่ทีมในกลุ่มเดียวกันขุมกำลังแข็งแกร่งมาก แม้ว่าเกาหลีใต้จะมีซุปตาร์อย่างซน เฮือง-มิน เกาหลีใต้อยากจะผ่านเข้ารอบคงยาก ทีมเกาหลีใต้ปัจจุบันไม่มีโอกาสได้แชมป์

แต่ทีมในกลุ่มเดียวกันขุมกำลังแข็งแกร่งมาก แม้ว่าเกาหลีใต้จะมีซุปตาร์อย่างซน เฮือง-มิน เกาหลีใต้อยากจะผ่านเข้ารอบคงยาก โดยรวมทีมเกาหลีใต้ไม่มีจุดแข็งที่จะชี้แจงโต้เถียงกันในอดีต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »