ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคนเชียร์!แฉลุงแนะเอ็มบั๊ปเป้ซบลิเวอร์พูล

มีคนเชียร์!แฉลุงแนะเอ็มบั๊ปเป้ซบลิเวอร์พูล

Posted 21/10/2022 by siamsport

เอล ปาอิส สื่อของสเปน ตีข่าว ปิแอร์ เอ็มบั๊ปเป้ คุณลุงของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เชียร์ให้หลานรักเลือกซบ ลิเวอร์พูล โดยว่ากันว่าครอบครัวของ เอ็มบั๊ปเป้ มีการติดต่อกับ "หงส์แดง" ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาเช่นกัน
ปิแอร์ เอ็มบั๊ปเป้ คุณลุงของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แนะนำให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตามรายงานของ เอล ปาอิส สื่อของประเทศสเปน

อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวลือว่าเจ้าตัวแจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพราะไม่พอใจที่ ปารีสฯ ผิดคำสัญญาหลายอย่าง โดยถึงแม้เขาจะออกมาปฏิเสธข่าวลือนั้นแล้วแต่หลายคนเชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ แค่พยายามทำให้ตัวเองดูไม่มีภาพลักษณ์ที่เลวร้ายเท่านั้น และมองว่าเขาต้องการบอกลาทีมจริงๆ


ทั้งนี้ เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล คือ 2 ทีมที่มีข่าวกับ เอ็มบั๊ปเป้ มากที่สุด โดยรายแรกเป็นทีมที่เขาตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กด้วย อย่างไรก็ตาม เอล ปาอิส ระบุว่า ปิแอร์ บอกกับหลานของตัวเองว่า "หงส์แดง" ดูจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสมกับเจ้าตัวมากที่สุด แถมว่ากันว่า ลิเวอร์พูล กับครอบครัวของ เอ็มบั๊ปเป้ ติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วย

สำหรับ ปิแอร์ นั้น ว่ากันว่าเป็นที่ปรึกษาในด้านฟุตบอลที่แข้งวัย 23 ปีให้ความเคารพมากที่สุดเลยทีเดียว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »