ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉแมนยูคิดยกเลิกสัญญาโรนัลโด้มกราคมนี้เลย

สื่อแฉแมนยูคิดยกเลิกสัญญาโรนัลโด้มกราคมนี้เลย

Posted 21/10/2022 by siamsport

ไอ นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่จะให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขาได้ลองหาดูก่อนว่าจะมีทีมที่พร้อมจ่ายค่าตัวเพื่อดึง โรนัลโด้ ไปร่วมทัพหรือไม่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ไอ นิวส์ สื่อของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้วนั้น เขาก็มีข่าวเชิงลบหลายครั้ง โดยล่าสุดเจ้าตัวถึงขั้นเดินเข้าอุโมงค์ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ซึ่งว่ากันว่าเขาปฏิเสธที่จะโดนเปลี่ยนลงไปเล่นเองด้วย และนั่นก็ทำให้เจ้าตัวโดนแบนจากการมีส่วนร่วมในเกมกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้


ทั้งนี้ ไอ นิวส์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ ได้ลองหาดูก่อนว่าจะมีทีมที่อยากซื้อ โรนัลโด้ ในช่วงต้นปี 2023 หรือไม่ หลังจากเดิมทีดาวเตะชาวโปรตุกีสก็เคยอยากย้ายทีมจนให้นายหน้าของเขาตระเวนหาทีมที่จะเป็นต้นสังกัดใหม่ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว และหากสุดท้ายแล้วไม่มีทีมไหนที่อยากซื้อ โรนัลโด้ แล้วล่ะก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะยอมยกเลิกสัญญากับ โรนัลโด้ เพื่อที่จะได้เป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย อย่างเช่นการที่สโมสรจะได้ลดภาระค่าเหนื่อย และการที่ โรนัลโด้ จะมีโอกาสหาทีมใหม่ได้ง่ายขึ้นในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »