ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มย่ำแย่!คาร์ร่าชี้คูตินโญ่สาเหตุหลักทำเจอร์ราร์ดตกงาน

ฟอร์มย่ำแย่!คาร์ร่าชี้คูตินโญ่สาเหตุหลักทำเจอร์ราร์ดตกงาน

Posted 22/10/2022 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ฟอร์มอันย่ำแย่ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ วิลล่า มีผลงานที่เลวร้ายจน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องโดนไล่ออก โดยมองว่า คูตินโญ่ ไม่ใช่นักเตะที่เหมือนกับในอดีตอีกแล้ว
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถือว่าเป็นต้นเหตุหลักที่ทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องโดนปลดออกจากการเป็นผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า จากการที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้

คูตินโญ่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ วิลล่า เมื่อช่วงปี 2022 จากการที่เขามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เจอร์ราร์ด ซึ่งตอนนั้นเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งจนทำให้ วิลล่า ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเจ้าตัว แต่ซีซั่นนี้แข้งวัย 30 ปีมีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวัง โดยยังทำประตูในลีกไม่ได้เลยจากการลงเล่น 10 นัดด้วย


คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "นั่นเป็นหนึ่งในข้อดีของการที่ สตีวี่ มาคุม แอสตัน วิลล่า บรรดานักเตะที่กุนซือคนก่อนไม่สามารถดึงมาร่วมทีมได้น่ะมีโอกาสที่จะยอมตามมาร่วมงานกับเขาจากการที่เขามีชื่อเสียงโด่งดังและมีสายสัมพันธ์ที่ดี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถือเป็นกรณีที่ชัดเจนที่สุดจากการที่เขาย้ายมาจากทีมระดับ บาร์เซโลน่า"

"แน่นอน ช่วงที่ผ่านมาเขาเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่คุณคงจะคิดว่าถ้าเขาสามารถเล่นได้เหมือนอย่างตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล หรือกับ บราซิล แล้วล่ะก็ มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่วิเศษสุดๆ ไปเลย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะแนวรุกที่เขาดึงมาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า และนั่นเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีม พวกเขาทำประตูได้ไม่มากพอ เขาเป็นตัวหลักของ สตีวี่ แต่กลับเล่นไม่ออก"

"สำหรับเขาตอนนี้ พรีเมียร์ลีก มันเร็วเกินไปและใช้พละกำลังมากกว่าที่เขาจะรับมือไหวแล้ว เขาไม่ใช่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ คนที่เราเคยเห็นเมื่อ 3 หรือ 4 ปีก่อนอย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »