ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงกับหลั่งน้ำตา! วาราน เดี้ยงส่อแววอดไปบอลโลก

ถึงกับหลั่งน้ำตา! วาราน เดี้ยงส่อแววอดไปบอลโลก

Posted 23/10/2022 by siamsport

งานนี้ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ถึงกับกุมขมับ เพราะล่าสุด ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนักระหว่างช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ จนส่อแววอดไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก 2022
ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนักระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

วาราน ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะพยายามเข้าสกัด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก เชลซี ช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งหลังจากที่นอนรับการปฐมพยาบาลจากแพทย์สโมสร เจ้าตัวก็โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 60 โดยระหว่างเดินออกจากสนามนั้น ปราการหลังวัย 29 ปี ถึงกับดึงเสื้อขึ้นมาปิดหน้าร้องไห้ด้วยความผิดหวัง เหมือนรู้ชะตาตัวเองที่อาจจะพลาดช่วยทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนหน้า


สำหรับ วาราน ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทัพ "ตราไก่" ชุดคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กาเซมีโร่" กู้ชีพ! แมนยู โกงตายไล่เจ๊า เชลซี ทดเจ็บกินกันไม่ลง 5 เกมติด
    "ปีศาจแดง" โกงตายเอาใจแฟนบอลหลัง แม็คโทมิเนย์ ทำเสียจุดโทษท้ายเกมให้ "สิงห์บลูส์" ออกนำไปก่อนแต่มาได้ กาเซมีโร่ โขกนาทีที่ 90+4 พาทีมไล่แชร์แต้ม 1-1 เจ๊ารวด 5 นัดหลังสุดที่เจอกันในเกมลีกโดย เจ้าถิ่น ยังยึดอันดับ 4 มี 21 คะแนน ส่วนทาง แมนยู ไล่บี้ตามมาแต้มเดียวสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 "สิงห์บลูส์" ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านดวล "ปีศาจแดง" ที่รั้งอั...
  • ให้โอกาสแก้ตัว!เทนฮากเผยไม่คิดปล่อยโรนัลโด้ม.ค.นี้
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ยังไม่คิดที่จะโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในตลาดช่วงหน้าหนาว โดยบอกว่ายังหวังที่จะพึ่งพาและไว้วางใจในตัวอีกฝ่าย พร้อมบอกว่าตนทำทุกอย่างโดยที่ให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของสโมสรเป็นหลัก
  • โอบาเมย็อง นำทัพ เชลซี ,แมนยู ไร้ "โด้" จัด แรชฟอร์ด ล่าสามแต้ม ชิงพื้นที่ท็อป 4
    บิ๊กแมตช์พลาดไม่ได้! "สิงห์บลูส์" เชลซี พร้อมเต็มสูบ แกรม พ็อตเตอร์ จัด โอบาเมย็อง หอกเป้าล่าตาข่ายร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิง รับการมาเยือนของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังมั่นใจ แม้เกมนีจะไม่มี โรนัลโด้ แต่ไม่เป็นปัญหา ตัวหลักอยู่กันครบ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานกับ เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และอันโตนี่ ลุ้นซิวชัยแซงขึ้นที่ 4 แทน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ เวลา 23.30 น.
  • แฟน แมนซิตี้ เฮ! เป๊ป ยัน สโตนส์ พร้อมฟัด ไบรท์ตัน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม ทีมจะได้ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังคนเก่ง กลับมา สำหรับเกมดวลกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ พร้อมอัปเดตความฟิตของ คาลวิน ฟิลลิปส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »