ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนักแค่ไหน?!ชาบีเผยอาการบาดเจ็บ2แข้งบาร์เซโลน่า

หนักแค่ไหน?!ชาบีเผยอาการบาดเจ็บ2แข้งบาร์เซโลน่า

Posted 24/10/2022 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ บอกเอง กาบี ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงอะไร ตรงกันข้ามกับ เซร์กี้ โรเบร์โต้ ที่น่าเป็นห่วงพอตัว พร้อมชม อุสมาน เดมเบเล่ ที่โชว์ฟอร์มสุดโหดในเกมชนะ บิลเบา เช่นกัน

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าอาการบาดเจ็บของ กาบี กองกลางดาวรุ่งของทีมไม่ได้ร้ายแรงเหมือนที่หลายฝ่ายกังวลกัน ภายหลังแข้งวัย 18 ปีเหมือนจะมีอาการเดี้ยงตรงง่ามขาระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง สปอติฟาย คัมป์ นู เอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว กาบี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาก็ได้อยู่ในสนามแค่ราว 34 นาทีเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการกลัวกันว่าเขาอาจจะต้องพักเป็นเวลานาน และมีโอกาสทำให้เขาอดติดทีมชาติสเปนชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย

"อาการบาดเจ็บของ กาบี ดูไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่กรณีของ เซร์กี้ (โรเบร์โต้) มันดูหนักกว่า (มีอาการไหล่ซ้ายหลุด) เราจะดูอาการของทั้งคู่ให้ละเอียดในวันพรุ่งนี้อีกที" ชาบี ระบุ

อดีตมิดฟิลด์คนดังกล่าวชม อุสมาน เดมเบเล่ เช่นกันที่ทำผลงานได้สุดยอดในเกมกับ บิลเบา ด้วยการทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ "เขาเฉิดฉายได้ก็เพราะเขากล้าที่จะทำอะไรเสี่ยงๆ มันก็เหมือนการเสี่ยงทายเหรียญนั่นแหละ วันนี้เขามีความมุง่มั่นมากเป็นพิเศษ เขาเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่างเป็นอย่างดี เขาอยู่ที่นี่เพื่อสร้างความแตกต่างให้ได้ และเขาก็มีศักยภาพดีพอที่จะโชว์ฟอร์มแบบนี้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »