ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สถิตินี้พี่ขอ! เมสซี่ แข้งแก่สุดใน ชปล.ยิง 2 จ่าย 2

สถิตินี้พี่ขอ! เมสซี่ แข้งแก่สุดใน ชปล.ยิง 2 จ่าย 2

Posted 26/10/2022 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมากประสบการณ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นนักเตะสูงวัยที่สุดในถ้วยใบโตยุโรปที่ยิง 2 และจ่าย 2 หลังเกมล่าสุดที่ทุบ มัคคาบี้ ไฮฟา เละเทะ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะปารีส แซงต์-แชร์กแมง สร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองอีกครั้งหลังช่วยทัพ "เปแอสเช" ไล่ต้อน มัคคาบี้ ไฮฟา 7-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์นี้ โดยมีส่วนกับชัยชนะนัดสำคัญในแมตช์นี้ เนื่องจากสองในเจ็ดประตูที่ แซงต์-แชร์กแมง ทำได้มาจากเจ้าตัว ขณะเดียวกันเขายังทำ 2 แอสซิสต์ด้วย

จากผลงานในแมตช์นี้ทำให้ ตำนานดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักเตะที่อายุมากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยิง 2 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์ ในเกมเดียว (35 ปีกับ 123 วัน)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลังชนฝา! บาร์ซ่า 3แต้มเท่านั้น "เลวาน" ค้ำหน้าดวล บาเยิร์น ที่ลอยลำแล้ว
    เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนเกมรั้งอันดับ 3 มีเพียง 4 คะแนนต้องต้องชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบความพร้อมจัดเต็มสูบนำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่วนทาง "เสือใต้" จ่าฝูง ตีตํ๋วน็อคเอาท์แน่นอนแล้วแต่ยังไม่อ่อนข้อวาง ซาดิโอ มาเน่ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี คืนวันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้
  • ลิเวอร์พูล ขอแค่เจ๊า "นูนเญซ" คืนทัพลุยถิ่น อาแจ๊กซ์ ที่ต้องเฮเท่านั้น
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ รองจ่าฝูง ก่อนเกมมี 9 คะแนนขอแค่เจ๊าจะการันตีผ่านเข้ารอบความพร้อมได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ คืนทัพ ยกพลบุก อาแจ๊กซ์ อันดับ 3 ที่มีเพียง 3 แต้มต้องเฮเท่านั้นเพื่อต่อลมหายใจ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ คืนวันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้
  • "มาห์เรซ" พลาดโทษ! แมนซิตี้ แชมป์กลุ่มจับมือเจ๊า ดอร์ทมุนด์ ควงลิ่ว ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แม้ทำผลงานได้ตามเป้าแต่ฟอร์มไม่โดนใจแฟนบอลหลัง มาห์เรซ พลาดจุดโทษพาทีมบุกเจ๊า ดอร์ทมุนด์ 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนซิว แชมป์กลุ่ม จี ส่วนทาง "เสือเหลือง" ขยับเป็น 8 คะแนนยึดอันดับ 2 นำ เซบีย่า 3 แต้มแต่ เฮดทูเฮด ดีกว่าตีตั๋วรอบ น็อคเอาท์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ชปล. เช่นกันสนาม : ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค ดอร์ทมุนด์ ชนะมา 2 เกมติดรวมทุกรายการ ล่าสุดเปิดบ้านถลุง สุต๊ตการ์ท ไป 5-0 ในลีก ส่วนใน...
  • ชุดขาวแพ้เป็นแล้ว! ไลป์ซิก ทุบเรอัล มาดริด ลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก
    แอร์เบ ไลป์ซิก ฟอร์มแกร่งไล่บดเอาชนะแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วแบบสนุก 3-2 ทำให้มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน ต้องไปชี้ชะตาเข้ารอบในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ ชัคตาห์ฯ ส่วน "ราชันชุดขาว" แม้จะพ่ายแต่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มมี 10 คะแนน และนับเป็นการปราชัยนัดแรกของฤดูกาลนี้อีกด้วยฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นนัดที่ 5 รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »