ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กัลติเย่ร์เผยแข้งปารีสฯเล่นด้วยความสนุกจนชนะมัคคาบี้ถล่มทลาย

กัลติเย่ร์เผยแข้งปารีสฯเล่นด้วยความสนุกจนชนะมัคคาบี้ถล่มทลาย

Posted 26/10/2022 by siamsport

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ วันนี้ทีมของตนเล่นกันด้วยความสนุกสนานจนทำให้ชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา แบบถล่มทลาย พร้อมบอกว่าสุดแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับ 3 แนวรุกระดับซูเปอร์สตาร์ของทีม

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมของตนโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา 7-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้นั้น เป็นเพราะพวกเขาเล่นกันด้วยความสนุกอย่างเต็มที่

เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมพอๆ กันด้วยการทำได้คนละ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ขณะที่ เนย์มาร์ ก็ทำได้ 1 ประตูเช่นกัน ทำให้ตอนนี้ "เปแอสเช" เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัด และได้ลุ้นตำแหน่งแชมป์กลุ่มกับ เบนฟิก้า จนถึงนัดสุดท้าย

"วันนี้พวกเขาเล่นร่วมกันอย่างสนุกสนาน และเมื่อนักเตะในระดับนี้รู้สึกสนุกจากการได้เล่นร่วมกันแล้วน่ะ มันก็จะทำให้เกิดเกมอย่างในวันนี้นี่แหละ ผมคิดว่าคนที่ดูเกมนี้ทางทีวีและแฟนบอลของเราก็คงจะรู้สึกดีที่ได้เห็นทีมของเราเล่นกันได้แบบนี้เช่นกัน" กัลติเย่ร์ ระบุ

กุนซือชาวฝรั่งเศสเสริมว่าตนรู้สึกดีสุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับทั้ง เอ็มบั๊ปเป้, เมสซี่ และ เนย์มาร์ "งานของผมคือการต้องหาทางที่จะทำให้แนวรุก 3 คนของเราเล่นด้วยความเป็นตัวของตัวเองอย่างมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหาระบบที่จะมีความสำคัญมากๆ ต่อการเล่นให้เจอ การได้นำพวกเขาลงซ้อมและการได้เห็นพวกเขาซ้อมในทุกๆ วันถือเป็นช่วงเวลาที่สนุกมากๆ สำหรับคนเป็นโค้ชแล้วนั้นมันถือเป็นเหมือนสรวงสวรรค์เลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิตินี้พี่ขอ! เมสซี่ แข้งแก่สุดใน ชปล.ยิง 2 จ่าย 2
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมากประสบการณ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นนักเตะสูงวัยที่สุดในถ้วยใบโตยุโรปที่ยิง 2 และจ่าย 2 หลังเกมล่าสุดที่ทุบ มัคคาบี้ ไฮฟา เละเทะ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • หลังชนฝา! บาร์ซ่า 3แต้มเท่านั้น "เลวาน" ค้ำหน้าดวล บาเยิร์น ที่ลอยลำแล้ว
    เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนเกมรั้งอันดับ 3 มีเพียง 4 คะแนนต้องต้องชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบความพร้อมจัดเต็มสูบนำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่วนทาง "เสือใต้" จ่าฝูง ตีตํ๋วน็อคเอาท์แน่นอนแล้วแต่ยังไม่อ่อนข้อวาง ซาดิโอ มาเน่ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี คืนวันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้
  • ลิเวอร์พูล ขอแค่เจ๊า "นูนเญซ" คืนทัพลุยถิ่น อาแจ๊กซ์ ที่ต้องเฮเท่านั้น
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ รองจ่าฝูง ก่อนเกมมี 9 คะแนนขอแค่เจ๊าจะการันตีผ่านเข้ารอบความพร้อมได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ คืนทัพ ยกพลบุก อาแจ๊กซ์ อันดับ 3 ที่มีเพียง 3 แต้มต้องเฮเท่านั้นเพื่อต่อลมหายใจ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ คืนวันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้
  • "มาห์เรซ" พลาดโทษ! แมนซิตี้ แชมป์กลุ่มจับมือเจ๊า ดอร์ทมุนด์ ควงลิ่ว ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แม้ทำผลงานได้ตามเป้าแต่ฟอร์มไม่โดนใจแฟนบอลหลัง มาห์เรซ พลาดจุดโทษพาทีมบุกเจ๊า ดอร์ทมุนด์ 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนซิว แชมป์กลุ่ม จี ส่วนทาง "เสือเหลือง" ขยับเป็น 8 คะแนนยึดอันดับ 2 นำ เซบีย่า 3 แต้มแต่ เฮดทูเฮด ดีกว่าตีตั๋วรอบ น็อคเอาท์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ชปล. เช่นกันสนาม : ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค ดอร์ทมุนด์ ชนะมา 2 เกมติดรวมทุกรายการ ล่าสุดเปิดบ้านถลุง สุต๊ตการ์ท ไป 5-0 ในลีก ส่วนใน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »