ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีเงินอย่าจุ้น! ประมูลเสื้อ อเกวโร่ พา แมนซิตี้ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ฯ หนแรก

ไม่มีเงินอย่าจุ้น! ประมูลเสื้อ อเกวโร่ พา แมนซิตี้ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ฯ หนแรก

Posted 27/10/2022 by siamsport

เสื้อทีม แมนฯ ซิตี้ ตัวที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ สวมใส่สอยตาข่ายพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรกเตรียมถูกนำออกประมูลแล้วโดยหวังทำเงินได้ไม่ต่ำกว่า 20,000 ปอนด์ (ราว 879,000 บาท)
แรกทีเดียว เสื้อตัวดังกล่าวหมายเลข 16 ซึ่ง กุน สวมใส่เป็นฮีโร่ของ เรือใบสีฟ้า ด้วยการยิงประตูชัยในนาทีที่ 94 สยบ ควีนส์พาร์ค 3-2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 13 พ.ค.2012 พาทีมซิวแชมป์ลีกเป็นสมัยแรกในรอบ 44 ปีเฉือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองไปแค่แต้มเดียวมีกำหนดถูกนำออกประมูลเมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายมีอันต้องยกเลิกไปโดยไม่มีการอธิบายเหตุผล

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 26 ต.ค.มีการยืนยันว่าจะนำเสื้อตัวดังกล่าวออกประมูลในวันที่ 3 พ.ย.

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นประตูที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตนักเตะ แมนฯ ซิตี้  ขอเสื้อตัวนี้จาก อเกวโร่ เพื่อเป็นที่ระลึก แต่เขาปล่อยมันทิ้งเอาไว้ในกระเป่า และถูกเก็บได้โดยอดีตพนักงานดูแลชุดแข่งของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งบริจาคให้กับ เนชั่นแนล ฟุตบอล เชิร์ต คอลเล็คชั่น ซึ่งมอบให้พิพิธภัณฑ์ยืมไปจัดแสดง" เดวิด วิลสัน เทอร์เนอร์ หัวหน้าฝ่ายสิ่งของที่ระลึกในเกมฟุตบอลของสำนักประมูล แฮนสันส์ เผย

ด้าน เนวิลล์ อีแวนส์ เจ้าของคอลเล็คชั่นชาวเวลส์เสริมว่า "หลังจาก บาโลเตลลี่ ออกจากสนามโดยลืมกระเป๋าใบนั้นที่มีเสื้ออยู่ข้างใน อดีตเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ ก็นำมันมามอบให้กับผมผ่านทางเจ้าหน้าที่ เนชั่นแนล ฟุตบอล เชิร์ต คอลเล็คชั่น ของเรา"


"ผมไม่มีแผนนำมันออกขาย แต่เจ้าหน้าที่ของผมต้องเข้ารับการผ่าตัด และเราจะนำรายได้มอบให้กับเขา และสองมูลนิธิที่มีความสำคัญกับเขาคือศูนย์มะเร็งอัณฑะของยูเค และสมาคมโรคหลอดเลือดสมอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »