ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนุ่มๆต้องฟัง! "แข้งหญิงสวยสุดในโลก" เผยเหตุผลที่ยังไม่อยากไปเล่นในอังกฤษตอนนี้

หนุ่มๆต้องฟัง! "แข้งหญิงสวยสุดในโลก" เผยเหตุผลที่ยังไม่อยากไปเล่นในอังกฤษตอนนี้

Posted 27/10/2022 by Sanook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อนา มาเรีย มาร์โควิช แข้งหญิงที่ได้รับฉายาว่า "นักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก" ออกมาเผยว่า อยากย้ายมาเล่นในประเทศอังกฤษเหมือนกัน แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เนื่องจากเหตุผลด้านความเท่าเทียมทางเพศ

อนา วัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ 20 Minuten ของสวิตเซอร์แลนด์ว่า "ฉันสนใจที่จะไปเล่นในอังกฤษ แต่ยังไม่พร้อมในตอนนี้ เพราะ กราสส์ฮ็อปเปอร์ ซูริค ทำให้ฉันมีความสุขและรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ที่นี่"

โดยดาวเตะทีมชาติโครเอเชียอ้างว่า นักฟุตบอลหญิงต้องเจอกับการเลือกปฏิบัติทางโซเชียลมีเดียมากกว่านักฟุตบอลชาย โดยเฉพาะเมื่อต้องอยู่ภายใต้สื่อมวลชนแดนผู้ดี

"สิ่งที่ทำให้ความแตกต่างระหว่างชายและหญิง ลองคิดดูนะ ถ้าฉันอยู่ในชุดบิกินี่บนโซเชียลมีเดีย กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงรูปตอนใส่กางเกงว่ายน้ำ ความคิดเห็นจะเป็นอย่างไร?"

"เออร์ลิง จะไม่เจอคอมเมนต์ที่เหมือนกับผู้หญิงหรอก ผู้หญิงอย่างเรายืนหยัดเพื่อกันและกันได้ดี แต่สิ่งที่ฉันต้องการคือ ผู้ชายต้องเริ่มหนุนหลังเพื่อเราด้วย"

"ผู้ชายมักพูดถึง -บุรุษผู้มีเกียรติ- อยู่เสมอ แต่มันจะเป็นเกียรติจริงๆ ถ้าพวกเขาสนับสนุนเราในสถานการณ์เช่นนี้"

อนา มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนบนอินสตาแกรม anamxrkovic และเธอปฏิเสธที่จะรับฉายา "นักฟุตบอลหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" ซึ่งเธอชอบเป็น "คนสวย" มากกว่า "คนเซ็กซี่"

"ฉันชอบบทความที่เรียกฉันว่าเป็นนักฟุตบอลที่สวยที่สุดหรือสวยที่สุดคนหนึ่ง เพราะมันทำให้ฉันมีความสุขที่ได้ยินว่าฉันสวย"

"แต่ก็มีหลายเจ้าที่เรียกฉันว่าเป็นนักเตะที่ -เซ็กซี่ที่สุด- ในวงการฟุตบอล แต่มันไม่เหมาะกับฉันเท่าไร และครอบครัวฉันก็เห็นด้วยนะ"

สำหรับ อนา มีพ่อ-แม่เป็นชาวโครแอต แต่เธอเกิดที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 1999 และเซ็นสัญญากับ กราสส์ฮ็อปเปอร์ ทีมดังของเมืองตั้งแต่อายุ 20 ปี ปัจจุบันติดทีมชาติโครเอเชียชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัด ยิงได้ 1 ประตู

นอกจากนี้ อนา ยังเคยออกมาเผยว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของ คริสเตียโน โรนัลโด ซุปตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเธอนับถือเป็นไอดอลในการลงหวดลูกหนัง จนทำให้ผู้ติดตามของเธอเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »