ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิทยา ประธานชลบุรี แถลงยกเลิกสัญญาวรวุฒิ - อนุมัติ ศศิศ ลาผจก.ทีม

วิทยา ประธานชลบุรี แถลงยกเลิกสัญญาวรวุฒิ - อนุมัติ ศศิศ ลาผจก.ทีม

Posted 27/10/2022 by siamsport

สโมสรชลบุรี เอฟซี ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมจากกรณีอุบัติเหตุที่ วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตตูของทีมเมาแล้วขับรถชน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในฉบับแรก
หลังจากที่มีการหารือเพิ่มเติมกันของทีมผู้บริหาร และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ประกอบกับข้อมูลหลักฐาน ที่มีการนำมาพิจารณาเสริม จึงมีข้อสรุปเพิ่มเติมจากแถลงการณ์ฉบับแรก ซึ่งวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซีออกมาแถลงการณ์ด้วยตัวเอง

จากผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ที่มีการตั้งข้อหาวรวุฒิ สุขุนา ว่า "ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บสาหัส” และจากพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ถึงแม้จะมีการขอประกันตัวเพื่อไปให้การกับทนายและในชั้นศาล ซึ่งจากที่สโมสรได้แถลงบทลงโทษในฉบับแรกไปว่า "จะไม่ส่ง วรวุฒิ สุขุนา ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก จนกว่าคดีจะสิ้นสุดและได้รับโทษตามกฎหมาย” จึงมีการพิจราณาบทลงโทษใหม่ โดยมีมติจาก สโมสรชลบุรี เอฟซี จะทำการ “ยกเลิกสัญญา" ซึ่งมีผลทันที


และจากการออกมาแสดงความรับผิดชอบ ของ ผู้จัดการทีม ศศิศ สิงห์โตทอง ผ่านคลิปวีดีโอ ที่ขอยุติบทบาท ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ทางผู้บริหารสโมสรเคารพการตัดสินใจ และมีมติอนุมัติให้มีผลตามประสงค์ของเจ้าตัวเช่นกัน

สุดท้าย ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ขอเน้นย้ำ เรื่องการแสดงจุดยืนของสโมสร ที่ไม่เห็นด้วย และยอมรับไม่ได้กับการกระทำของ วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูสโมสรชลบุรี เอฟซี กรณีอุบัติเหตุที่มาจากการเมาแล้วขับรถชน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต เนื่องจาก เราเป็นสโมสรกีฬาฟุตบอลที่มีความมุ่งหวังจะทำให้คนชลบุรี มีร่างกายแข็งแรง ปลอดโรค และ พฤติกรรมการเมาและขับ สวนทางกับเจตนารมย์ที่เรามี


สโมสรยังคงยืนยันว่าจะไม่ปกป้องผู้กระทำความผิด  พร้อมให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่และนำตัวผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นความรับผิดชอบต่อสังคม อีกทั้งยืนยันว่า จะควบคุมดูแล ไม่ให้นักฟุตบอล รวมไปถึงบุคลากรในสโมสร ก่อเหตุเมาแล้วขับ จนเกิดเหตุการณ์สูญเสียเช่นนี้อีกต่อไป

สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง
วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง 6 แข้งช้างศึกรอแจ้งเกิดฝีเท้าพิชิตใจ “มาโน่ โพลกิ้ง”
    ขุมกำลังนักเตะ 23 แข้งทีมชาติไทย ที่มีคิวลุยศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22-25 ก.ย.65 ซึ่งในทีมชุดนี้มีดาวเตะหน้าใหม่และแข้งเก๋าที่โชว์ฝีเท้าจัดจ้านในลีกได้โดดเด่นเข้าตา มาโน่ โพลกิ้ง จนหวนกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง
  • ไทยลีกจัดทีมยอดเยี่ยมนัดที่ 6 เด็กฉลามฟอร์มเจ๋งติดโผ 5 คน
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลลีกอาชีพ "ไทยลีก 1" ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 6 จบลงไปเรียบร้อย ซึ่งเป็นสัปดาห์ส่งท้ายก่อนจะมีการพักเบรกฟีฟ่าเดย์ ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีก ได้ออกมาประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำเกมนัดที่ 6 เรียบร้อย โดยมีนักเตะชลบุรี เอฟซี พาเหรดติดทีมเยอะที่สุดถึง 5 คน รวมไปถึงกุนซือยอดเยี่ยมนัดที่ 6 ก็ตกเป็นของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชของทัพ "ฉลามชล" อีกด้วย
  • งานนี้หวานจัด! "มูริลโล่" ดาวยิงชลบุรีตอบกลับ "ดาราสาว" หลังเปิดตัวคบกัน
    ต้องบอกว่าเป็นแข้งต่างชาติที่เดินทางมาค้าแข้งในบ้านเรานานทีเดียวสำหรับ เดนนิส มูริลโล่ ดาวยิงชาวบราซิลที่ปัจจุบันย้ายมาร่วมทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สโมสรดังแห่งศึกไทยลีก
  • เกร็ดไทยลีกวีก 2
    เกมวีกที่ 2 ของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 , 7 คู่ มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »