ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชลซี โรเตชั่น "พูลิซิช-โบรย่า" นำล่าชัย, ดินาโม ซาเกร็บ ต้องเน้นเพื่อจบที่ 3 แชมเปี้ยนส์ ลีก

เชลซี โรเตชั่น "พูลิซิช-โบรย่า" นำล่าชัย, ดินาโม ซาเกร็บ ต้องเน้นเพื่อจบที่ 3 แชมเปี้ยนส์ ลีก

Posted 02/11/2022 by siamsport

"สิงห์บลูส์" การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มแล้ว นัดนี้อาจพักตัวหลักเพื่อเก็บไว้ดวลกับ อาร์เซน่อล ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ ดินาโม ซาเกร็บ แม้จะตกรอบแล้วแต่ยังได้ลุ้นจบอันดับ 3 เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในถ้วย ยูโรปาลีก ต่อไป ในเกมนัดสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี คืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี (นัดสุดท้าย)

เชลซี (อังกฤษ) - ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย) 

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา : 03.00 น. 

ถ่ายทอดสด : บีอินสปอร์ต

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี 

ไม่ชนะใครถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังออกไปพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน 1-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่แล้วบุกไปเฉือนชนะ ซัลซ์บวร์ก 2-1 ทำให้เจ้าบ้านผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังมี 10 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 5 เกม

ความพร้อมในเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ คาลิดู คูลิบาลี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมีอาการเจ็บในเกมบุกพ่าย ไบรท์ตัน มาล่าสุด ชวดช่วยทีมแน่นอน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า พ็อตเตอร์ จะมาในระบบ 3-4-2-1 และจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยที่ อาร์มานโด้ โบรย่า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี คริสเตียน พูลิซิช และ ฮาคิม ซีเย็ค ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์จินโญ่ และ เดนิส ซากาเรีย คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง เบน ชิลเวลล์ และ รูเบน ลอฟตัส=ชีค ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ มาร์ค กูกูเรย่า คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

ดินาโม ซาเกร็บ ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปปราชัยต่อ โอซิเย็ค 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่แล้วเปิดบ้านแพ้ เอซี มิลาน 0-4 ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 4 หลังมี 4 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 5 เกม โดยที่ ซาเกร็บ ตกรอบแล้วและจะจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับที่ 3 เพื่อคว้าโควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ทันทีถ้าพวกเขาชนะและ ซัลซ์บวร์ก พ่ายให้กับ 

เอซี มิลาน

สภาพทีมในเกมนี้ อันเต้ ชาชิช เทรนเนอร์ชาวโครเอเชีย ยังคงไม่มี โยซิป ซูตาโล่ และ บอสโก้ ซูตาโล่  ที่โดนโรคเดี้้ยงเล่นงาน แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว โรเบิร์ต ลูบิชิช พ้นโทษแบนในลีกกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ชาชิช จะมาในระบบ 3-5-2 โดยที่ บรูโน่ เพ็ตโควิช จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ มิสลาฟ ออร์ซิช พร้อมกับมี อารียาน อาเดมี, โยซิป มิชิช และ ลูก้า อิวานูเชซ คอยเดินเกมในแดนกลางขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง โรเบิร์ต ลูบิชิช และ ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่ 

ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน สเตฟาน ริสตอฟสกี้, ดีโน่ เปริช และ โยซิป ซูตาโล่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง โดมินิค ลีวาโควิช ที่ทำหน้าที่เฝ่าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ -  เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เทรโวห์ ชาโลบาห์,  มาร์ค กูกูเรย่า - รูเบน ลอฟตัส ชีค, จอร์จินโญ่, เดนิส ซากาเรีย, เบน ชิลเวลล์ - ฮาคิม ซีเย็ค, คริสเตียน พูลิซิช - อาร์มานโด้ โบรย่า

ดินาโม ซาเกร็บ (3-5-2) : โดมินิค ลีวาโควิช - สเตฟาน ริสตอฟสกี้, ดีโน่ เปริช, โยซิป ซูตาโล่ - ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่, อารียาน อาเดมี, โยซิป มิชิช, ลูก้า อิวานูเชซ, โรเบิร์ต ลูบิชิช - มิสลาฟ ออร์ซิช, บรูโน่ เพ็ตโควิช

ผู้ตัดสิน : ฟร็องซัวส์ เลเตอซิเย่ร์ (ฝรั่งเศส)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »