ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เตะให้ครบโปรแกรม! แมนซิตี้ เน้นเพื่อแฟน "โฟเด้น" ตัวจริงยิง เซบีย่า

เตะให้ครบโปรแกรม! แมนซิตี้ เน้นเพื่อแฟน "โฟเด้น" ตัวจริงยิง เซบีย่า

Posted 02/11/2022 by siamsport

เป็นกลุ่มที่เตะไปให้ครบโปรแกรมเท่านั้น ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว เกมนี้ซิตี้เป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนเซบีย่าก็ไปต่อในยูโรปา ลีก ดังนั้นเจ้าถิ่นปรับกระจุยแน่ น้าเป๊ปคงเปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองและดาวรุ่งทั้งหลายลงสนามกันเต็มเหนี่ยวนำโดย ฟิล โฟเด้น ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี (นัด 6) 

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565

แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - เซบีย่า (สเปน)

เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนฯ ซิตี้ ชนะได้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่แล้วเสมอกับ ดอร์ทมุนด์ 0-0 ทำให้เจ้าบ้านคว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่มพร้อมกับตีตั๋วเข้าไปรอในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังมี 11 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 5 เกม 

ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์, คัลวิน ฟิลลิปส์ และ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่มีปัญหาอากาาบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ โคล พาล์มเมอร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์อีกด้วย แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว เซร์คิโอ โกเมซ พ้นโทษแบนมาช่วยทีมอีกครั้ง 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เป๊ป จะมาในระบบ 4-3-3 จะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ และ อิลคาย กุนโดกัน คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน รูเบน ดิอาส และ นาธาน อาเก้ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง สเตฟาน ออร์เตก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

เซบีย่า แพ้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ ราโย บาเยกาโน่ 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่แล้วถล่มเอาชนะ โคเปนเฮเก้น 3-0 แต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมเยือนผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยคว้าอันดับที่ 3 และไปเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แทนหลังมี 5 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 5 เกมและมีเฮด ทู เฮด เป็นรอง ดอร์ทมุนด์ ทีมรองแชมป์กลุ่ม

สภาพทีมในเกมนี้ ฮอร์เก้ ซามเปาลี เทรนเนอร์ชาวอารเจนตินา ยังคงไม่มี เฮซุส โกโรน่า, ต็องกีย์ เนียงซู และ ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน เช่นเดียวกันกับ  โอลิเบร์ ตอร์เรส ที่ไม่มีชื่ออยู่ในรายการนี้ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ แฟร์นานโด ที่มีอาการป่วยอีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ซามเปาลี จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ ราฟา มีร์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อั๊ดนาน ยานาไซ, อิสโก้ และ ปาปู โกเมซ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อิวาน ราคิติช และ โจน จอร์ดาน คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เนมานย่า กูเดลจ์ และ มาร์เกา คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง มาร์โก ดมิโตรวิช ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : สเตฟาน ออร์เตก้า - ชูเอา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, เซร์คิโอ โกเมซ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน - ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แจ็ค กรีลิช

เซบีย่า (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโตรวิช - เฆซุส นาบาส, เนมานย่า กูเดลจ์, มาร์เกา, มาร์กอส อากุนญ่า - อิวาน ราคิติช,  โจน จอร์ดาน - อั๊ดนาน ยานาไซ, อิสโก้, ปาปู โกเมซ - ราฟา มีร์ 

ผู้ตัดสิน : โอเรล กรินเฟลด์ (อิสราเอล)

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ    ผลการแข่งขัน

06/09/22 แชมเปี้ยนส์ ลีกเซบีย่า0 - 4แมนฯ ซิตี้

04/11/15    แชมเปี้ยนส์ ลีกเซบีย่า1 - 3แมนฯ ซิตี้

22/10/15    แชมเปี้ยนส์ ลีกแมนฯ ซิตี้2 - 1เซบีย่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนฯ ซิตี้

29/10/22 ชนะ เลสเตอร์ 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

26/10/22 เสมอ ดอร์ทมุนด์ 0-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก

22/10/22 ชนะ ไบรท์ตัน 3-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

16/10/22 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

11/10/22 เสมอ เอฟซี โคเปนเฮเกน 0-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก

เซบีย่า 

29/10/22 แพ้ ราโย บาเยกาโน่ 0-1 (เหย้า) ลา ลีกา 

25/10/22 ชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน 3-0 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก

23/10/22 แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 (เยือน) ลา ลีกา 

19/10/22 เสมอ บาเลนเซีย 1-1 (เหย้า) ลา ลีกา 

15/10/22 ชนะ เรอัล มายอร์ก้า 1-0 (เยือน) ลา ลีกา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »