ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลวาเรซ ยิงหนึ่ง-จ่ายสอง! แมนซิตี้ รัว3เม็ดครึ่งหลังดับเซบีย่า ลิ่วน็อคเอาท์ชปล.

อัลวาเรซ ยิงหนึ่ง-จ่ายสอง! แมนซิตี้ รัว3เม็ดครึ่งหลังดับเซบีย่า ลิ่วน็อคเอาท์ชปล.

Posted 03/11/2022 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ แม้จะตามหลัง เซบีย่า ก่อนในครึ่งแรก ทว่าครึ่งหลังได้ ริโก ลูอิส แบ็กวัย 17 ปี กระทุ้งประตูแรกในนัดเปิดตัวชปล. ก่อนที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ที่ทั้งยิงและจ่ายมาซัดเม็ดที่สอง และแอสซิสต์อีกเม็ดให้ มาห์เรซ ซัดปิดกล่องพาทีมแซงเอาชนะ 3-1 มีเพิ่มเป็น 14 คะแนน คว้าแชมป์กลุ่ม จี ไปครองพร้อมควง ดอร์ทมุนด์ ลิ่วรอบ 16 ทีมชปล. ส่วน เซบีย่า จบที่ 3 ได้สิทธิ์ไปเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นเกมในกลุ่ม จี ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์กลุ่ม เข้ารอบ 16 ทีมเรียบร้อยแล้ว เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ เซบีย่า ที่การันตีจบอันดับ 3 ไปเล่น ยูโรปา ลีก ทำให้เกมนี้ไม่มีผลเพียงแค่เล่นให้ครบโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น

ออกสตาร์ตเกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังไม่รีบเร่งเข้าทำ นาที 19 โฟเด้น ได้ทักทายก่อนหลังซัดด้วยซ้ายแต่ยังไปเข้ามือ ยาสซีน บูนู อีกนาทีถัดมา เซบีย่า ได้ตอบโต้มาบ้าง แต่ลูกยิงมุมแคบของ ราฟา มีร์ ก็ไม่ผ่านมือ สเตฟาน ออร์เตก้า

นาที 26 "เรือใบสีฟ้า" พลาดได้ประตูขึ้นนำหลัง กุนโดกัน ชิ่งหนึ่งสองกับ โฟเด้น ก่อนที่สตาร์ชาวเยอรมันจะเข้าไปซัดเสาแรกเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

แต่กลายเป็น เซบีย่า ที่บุกมาขึ้นนำ แมนฯ ซิตี้ 1-0 นาที 31 จากจังหวะที่ อิสโก้ เปิดเตะมุมมาเสาไกลให้ ราฟา มีร์ ขึ้นเดี่ยวๆไม่มีคนประกบโขกย้อนไปเสาแรกอย่างสวยงาม หมดสิทธิ์ที่ ออร์เตต้า นายด่านชาวเยอรมันของ "เรือใบสีฟ้า" จะป้องกัน

นาทีสุดท้ายครึ่งแรก เซบีย่า ต้องมาเสีย มาร์เกา แนวรับของทีมที่เจ็บหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ก่อนจะเปลี่ยนเอา เนมานย่า กูเดลจ์ ลงมาเล่นแทน

จบครึ่งแรก เซบีย่า บุกนำ แมนฯซิตี้ 1-0

ครึ่งหลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทัพเรือใบส่ง โรดรี ลงไปเล่นแทน แจ็ค กรีลิช ส่วนทางฝั่งเซบีย่าเปลี่ยนสองคนรวดส่งทั้ง อเล็กซ์ เตลลิส และ ซูโซ่ แทนที่ มาร์กอส อากุนญ่า และปาปู โกเมซ

นาที 52 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ แทงบอลทะลุช่องให้ไอ้หนู ริโก ลูอิส แบ็กดาวรุ่งวัย 17 ปี สอดมาซัดมุมแคบเบียดเสาผ่านมือ ยาสซีน บูนู เข้าไปอย่างเฉียบขาด 

นาที 70 เป๊ป ส่ง เควิน เดอ บรอยน์ ลงมาเล่นแทน โคล พาลเมอร์ และห้องเครื่องชาวเบลเยียมใช้เวลาแค่สามนาที จ่ายบอลชนิดคิลเลอร์พาสหนีแนวรับเซบีย่าให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ หลุดเข้าไปแตะบอลหลบ ยาสซีน บูนู ก่อนซัดเข้าไปตุงตาข่าย ในนาที 73 ให้ แมนฯ ซิตี้ แซงนำ 2-1

นาที 83 เรือใบสีฟ้า มาได้เม็ดที่สามนำห่างหลัง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ที่จัดแอสซิสต์ที่ 2 ให้ ริยาด มาห์เรซ ซัดผ่านมือ บูนู เข้าไปตุงตาข่ายให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 3-1

จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รัวสามเม็ดรวดในครึ่งหลังเอาชนะ เซบีย่า สุดมันส์ 3-1 มีเพิ่มเป็น 14 คะแนน คว้าแชมป์กลุ่ม จี ไปครองพร้อมควง ดอร์ทมุนด์ ลิ่วรอบ 16 ทีมชปล. ส่วน เซบีย่า จบที่ 3 ได้สิทธิ์ไปเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : สเตฟาน ออร์เตก้า - ริโก ลูอิส, รูเบน ดิอาส, อายเมอริค ลาปอร์กต์, เซร์คิโอ โกเมซ - โคล พาลเมอร์, อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น - ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แจ็ค กรีลิช

เซบีย่า (5-4-1) : ยาสซีน บูนู - กอนซาโล่ มอนเทียล, โฆเซ่ การ์โมน่า, มาร์เกา, คาริม เรกิช, มาร์กอส อากุนญ่า - ปาปู โกเมซ, อิวาน ราคิติช, โธมัส เดลานี่ย์, อิสโก้ - ราฟา มีร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »