ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่กลุ่มหินแท้ๆ! มอยส์ ชี้ เวสต์แฮม เจ๋งเกินคาดชนะทั้ง 6 เกม

อยู่กลุ่มหินแท้ๆ! มอยส์ ชี้ เวสต์แฮม เจ๋งเกินคาดชนะทั้ง 6 เกม

Posted 04/11/2022 by siamsport

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โว "ขุนค้อน" ทำผลงานได้เจ๋งเกินคาด หลังปิดฉากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยสถิติชนะ 100% พร้อมชมลูกทีมฟอร์มแจ่ม สมควรบุกกะซวก เอฟซีเอสบี 3-0

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนทำผลงานได้เยี่ยมเกินคาด หลังทำสถิติชนะรวดทั้ง 6 เกม ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี โดยส่งท้ายด้วยการบุกไปพิชิต เอฟซีเอสบี (ชื่อเดิมคือ สเตอัว บูคาเรสต์) 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ เวสต์แฮม ได้สามประตูจาก ปาโบล ฟอร์นัลส์ ที่ทำสองตุงในนาทีที่ 40 และ 65 ส่วนอีกลูกได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นเจ้าถิ่นนาทีที่ 59 โดย "ขุนค้อน" มี 18 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 6 นัด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฐานะแชมป์กลุ่ม บี

"มันเยี่ยมมากๆ ที่ชนะทุกเกมในรอบแบ่งกลุ่ม" กุนซือชาวสกอตติชวัย 59 ปี เปิดใจหลังเกม "ช่วงเกมแรกๆ เราเล่นไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากนั้นฟอร์มของเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ แล้วผมไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยว่า เราจะชนะทุกเกม เพราะผมมองว่า มันเป็นกลุ่มที่แข็งมากๆ"

นอกจากนี้ มอยส์ ยังกล่าวชื่นชมลูกทีม ที่โชว์ฟอร์มแกร่ง บุกโค่นยักษ์ใหญ่โรมาเนียถึงบ้าน "แน่นอนว่า นี่คือค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมคิดว่า เราเล่นกันได้ดีมากๆ พวกดาวรุ่งทำผลงานได้ดี เราคู่ควรกับชัยชนะแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ตีเนซ - เด เคอา เด่น, ดอนนี่ ดับ! ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกเชือด โซเซียดาด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพิชิต เรอัล โซเซียดาด 1-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทว่านั่นไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาแซง โซเซียดาด ขึ้นมาเป็นแชมป์กลุ่ม ทำให้ต้องไปเตะเพลย์ออฟ (เจอกับทีมอันดับสาม รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เพื่อลุ้นคว้าตั๋วลุยต่อในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และนี่คือผลสอบของลูกทีม เอริก เทน ฮาก แต่ละคนในแมตช์นี้ที่ อาโนเอต้า สเตเดี้ยม
  • แล้วแต่พวกน้องๆ ! คล็อปป์ สถิติห่วยกว่า โซลชา หลังคุมทัพ12เกมลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มีสถิติการคุมทีมในฤดูกาลนี้ย่ำแย่กว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ตอนที่เขาโดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออก
  • ต้องใจเย็นกว่านี้! อองรี แนะ นูนเญซ เล่นบอลอย่าล่ก
    พี่ผ่านมาแล้ว... เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกโรงแนะ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกค่าตัวแพง ลิเวอร์พูล ใจต้องนิ่งกว่านี้ ชี้การย้ายเข้ามาในฐานะตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน
  • มาแรงแซงโค้ง! แมนยู เล็งปาดหน้า ลิเวอร์พูลสอย เบลลิงแฮม เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่สตาร์ สื่อดังแดนผู้ดี โดยพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) แข่งกับ 2 ยอดทีมที่อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »