ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลั้นขำไม่ไหว! เทน ฮาก โดนเฉ่งส่ง แม็กไกวร์ ล่าตาข่าย โซเซียดาด

กลั้นขำไม่ไหว! เทน ฮาก โดนเฉ่งส่ง แม็กไกวร์ ล่าตาข่าย โซเซียดาด

Posted 04/11/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นโดนวิจารณ์จนได้กรณีส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมลงเล่นเป็นตัวสำรองกับ เรอัล โซเซียดาด ในเกม ยูโรปาลีก เมื่อ 3 พ.ย.แต่ใช้งานปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ เป็นกองหน้าคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เทน ฮาก สร้างความประหลาดใจด้วยการปรับแท็คติกเป็นพัลวันในเกมครึ่งหลังนัดบุกไปบู๊กับ โซเซียดาด เนื่องจาก ผีแดง ต้องการประตูที่สองต่อการเข้ารอบ 16 ทีมโดยอัตโนมัติหลังจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซัดให้ทีมจากเมืองผู้ดีบุกไปนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 17

อย่างไรก็ดี หลังเปลี่ยน แม็กไกวร์ ลงสนามในช่วงเจ็ดนาทีสุดท้าย ปรากฏว่ากุนซือดัตช์จัดให้กองหลังอิงลิชเล่นเป็นหัวหอกคู่กับ โรนัลโด้ หมายให้ใช้ลูกโขกซึ่งเป็นจุดเด่นของเขาทำประตูจากบอลโยนยาว แต่ไม่มีเสียวเอาซะเลย

ต่อแท็คติกที่น่าตกตะลึงดังกล่าวของ เทน ฮาก ทำให้ ดีน แอชตัน กูรูค่าย ทอล์คสปอร์ต อดไม่ได้ที่จะเฉ่งผู้จัดการทีมหัวใสว่าตัดสินใจได้อย่างขบขันสิ้นดี

"เอริค เทน ฮาก ซ้อมจุดนี้ในสนามด้วยหรือที่ส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงเล่นเป็นศูนย์หน้า?" แอชตัน ระบุ

"ถ้าเขาซ้อมแบบนี้ มันก็ยุติธรรมดี แต่ถ้าไม่ มันก็เป็นเรื่องที่น่าประหลาดมาก"

"แมนฯ ยูไนเต็ด จบเป็นอันดับสองของกลุ่ม พวกเขาต้องโทษตัวเอง เรอัล โซเซียดาด ทำงานได้อย่างลุล่วงในช่วงครึ่งหลัง"

"มันน่าหัวเราะที่ แม็กไกวร์ เล่นเป็นกองหน้าในช่วงท้าย ทำไมเขาไม่ใช้นักเตะอย่าง แอนโธนี่ อีแลงก้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบหมดอนาคต! บรูโน่ชมการ์นาโช่เปลี่ยนแนวคิดจนได้รับโอกาส
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เคยมีทัศนคติที่ไม่ดีในช่วงต้นฤดูกาลจนทำให้ตอนนั้นเขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก แต่ตอนนี้แข้งวัย 18 ปีแทบจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือแล้ว
  • แมนยู 1-0 เรอัล โซเซียดาด
    "ปีศาจแดง" ที่เกมนี้บุกถอนแค้น เรอัล โซเซียดาด 1-0 จากประตูชัยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แต่ยิ้มได้ไม่สุดหลังเก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนเท่ากันแต่ ประตู ได้-เสีย เป็นรองจบแค่อันดับ 2 ต้องไปเหนื่อยเล่นรอบ เพลย์ออฟ ส่วนทาง เจ้าถิ่น ลอยลำผ่านเข้ารอบ น็อคเอาท์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »