ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก่เกินแกง!ริโอ แนะ คล็อปป์ โละแผงกลาง ลิเวอร์พูล ยกชุด

แก่เกินแกง!ริโอ แนะ คล็อปป์ โละแผงกลาง ลิเวอร์พูล ยกชุด

Posted 04/11/2022 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ถึงสาเหตุความตกต่ำของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นผลมาจากแดนกลางที่สูงวัย พร้อมกระตุ้นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ โละนักเตะออกไปแบบยกชุด

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างน่าผิดหวังโดยแม้พวกเขาจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ แต่ผลงานใน พรีเมียร์ลีก ยังหาความแน่นอนไม่เจอซึ่ง เฟอร์ดินานด์ ลงความเห็นว่าเกิดจากนักเตะในแดนกลางของถิ่น แอนฟิลด์ มีอายุที่มากเกินไป

ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ได้ยกประสบการณ์สมัยเป็นลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาแนะนำ คล็อปป์ ด้วยว่าอดีตกุนซือสกอตต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ลังเลเลยที่จะปล่อยนักเตะที่มีอายุมากขึ้นออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้เขาคนนั้นจะเป็นสตาร์ดังก็ตาม

"มันเป็นสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำได้ดี เขาเล็งเห็นว่าเมื่อไหร่ที่สมควรเปลี่ยนแปลง และกำจัดนักเตะออกไปก่อนที่พวกเขาจะสูงวัย" เฟอร์ดินาน์ด เอ่ยเมื่อ 3 พ.ย.

"เรากำลังพูดถึงนักเตะของ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีอายุมากขึ้นทุกทีในตอนนี้ และมันกระทบถึงฟอร์มการเล่นเมื่อเทียบกับสองหรือสามปีก่อน"

"ยาป สตัม เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในยุคนั้น เดวิด เบ็คแฮม ก็เช่นกัน รุด ฟาน นิสเตลรอย ก็ใช่ แต่ผู้จัดการทีมเห็นบางสิ่งอย่างรวดเร็ว และบ๊าย บาย"

"มันมีความเสี่ยงเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่คุณต้องมั่นใจว่าคุณกำลังทำอะไร และต้องดึงนักเตะที่มีความสามารถเข้ามาแทน"

อดีตกองหลังในวัย 43 ปีเสริมว่า "ผมมองว่ามิดฟิลด์ของพวกเขามีอายุมากเกินไปทั้ง เฮนเดอร์สัน , ติอาโก้ , ฟาบินโญ่ และ มิลเนอร์"

"ผมดูพวกเขาเล่นกับ ฟอเรสต์ พวกเขามี เอลเลียตต์ , คาร์วัลโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ ที่กำลังก้าวขึ้นมา แต่ปัญหาคือพวกเขาพร้อมหรือยัง?"

"ผมเชื่อว่าอาจไม่ใช่ตลาดนี้ แต่อาจเป็นช่วงซัมเมอร์ มันเป็นพื้นที่ที่พวกเขาจะเพ่งเล็งถึงการเสริมทัพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »