ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “โค้ชเบ๊” ประเดิมพาขอนแก่นหนีโซนแดง สุโขทัยฯ 10 คนชนะ,”แข้งเทพ” รั้งรองฝูง

“โค้ชเบ๊” ประเดิมพาขอนแก่นหนีโซนแดง สุโขทัยฯ 10 คนชนะ,”แข้งเทพ” รั้งรองฝูง

Posted 07/11/2022 by siamsport

เกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ช่วงโค้งสุดท้ายเลกแรก เตะ วีกที่ 12 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลงานแต่ละทีมเป็นอย่างไรไปย้อนดูกันอีกครั้ง

เกม 4 คู่เสาร์ที่ 5 พ.ย. 65 เจ้าถิ่นทีมเดียวชนะได้ คือ สุโขทัยฯ ที่ปลดล็อคหลัง 3 เกมก่อนหน้านี้ เสมอ 2 แพ้ 1 นัดมา หลังเปิดบ้าน เฉือนชนะ หยุดความแรง โปลิศเทโรฯที่ ชนะมา 3 นัดติดไปได้ 1-0 จากประตูโทนของ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ น. 65 ทั้งๆที่ เกมนี้ เจ้าถิ่น ต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ น. 27 ด้วยหลัง ศราวุธ ธรฤทธิ์ โดนใบแดง ไป

 ส่วน ลำปางฯ แพ้ คาบ้านให้ แชมป์เก่า บุรีรัมย์ฯ ไป 0-3 ทีมเยือน ที่นำจ่าฝูงต่อได้จาก ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา น. 38 , ลอนซาน่า ดูมบูญ่า น. 56 , โกรัน เคาซิซ น. 75 ที่นำเดี่ยวดาวซัลโว ที่ 9 ประตูด้วย 

 ขณะที่ ลีโอ เชียงรายฯ เฝ้าบ้าน นำ ชลบุรีฯ ไปก่อน 1-0 จาก เฟลิเป้ อโมริม น. 41 แต่ครึ่งหลัง โดน ภานุพงษ์ พลซา ซัดพา “ฉลามชล” บุกไปเสมอ ได้ 1-1 เกมนี้ ดานิโล อัลเวซ หอกบราซิล ของ ชลบุรีฯ พลาดจุดโทษ ใน น. 67 ด้วย

อีกเกม นครราชสีมาฯ ชนะไม่เป็น 5 นัดติด โดยเสมอ 2 แพ้ 3 นัดเมื่อโดน บีจีปทุมฯที่นัดนี้ แมทธิว สมิธ กุนซือใหม่ คุมทัพไทยลีกนัดแรก หลัง ประเดิมนัดแรกพาทีมชนะในศึก ช้าง เอฟเอคัพ มาก่อนหน้านี้ พาทีมปลดล็อค ที่ไม่ชนะใครนอกบ้านก่อนหน้านี้ 5 เกมที่เสมอ 2 แพ้ 3 นัด มาด้วยการ บุกไปยำ “สวาทแคท” ได้ 4-0 ธีรศิลป์ แดงดา ซัด น. 9 , อิ๊คซาน ฟานดี้ ซัด 2 เม็ด น. 45+ 1 , 59  , ลิดอร์ โคเฮน น. 81 

ส่วนเกมอีก 4 คู่วันอาทิตย์ที่  6 พ.ย. 65 เจ้าบ้านเก็บแต้มได้ทั้ง 4 ทีม โดย ชนะ 2 เสมอ 2 ทีม จากผลดังนี้ ขอนแก่น ยูฯ ที่ได้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ คนใหม่ พาทีม เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เมืองทอง ยูฯ ได้ 1-1 นัดนี้ทีมเยือน นำก่อน ใน น. 76 ก่อนที่ “จงอางผยอง” จะตามตีเสมอได้ ช่วงทดเจ็บ จาก จุง ฮาน โช น. 91 “จงอางผยอง” ได้ 1 แต้มเกมนี้ทำให้ หนีโซนตกชั้นอันดับ 14 ไปอยู่อันดับ 13 แทน ลำปางฯ ที่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรองได้ 

ขณะที่ หนองบัวฯ ที่ยังไร้กุนซือใหญ่ มาคุมทัพนั้น กลับมาคว้าชัยได้พร้อมหนีบ๊วยไปอยู่รองบ๊วยสำเร็จ หลังเปิดบ้าน ชนะ พีที ประจวบฯ ไป3-1 ได้ จาก มาร์ลอน เดอเซซุส น. 43 , บาร์ลอส ทาร์เดลี่ 2 ประตู น. 67 ( จุดโทษ) , น. 70 ส่วน “ต่อพิฆาต” ที่บุกนำก่อน จาก จักรกฤษณ์ ลาภตระกูล ใน น. 20 นั้น เดนนิส วิลลานูเอวา โดนใบแดง ไล่ออกไป ใน น. 33 ด้วย 

ส่วน ทรูแบงค็อกฯ แซง ชลบุรีฯ กลับไปยึดรองจ่าฝูงคืนสำเร็จ หลังเปิดบ้าน ชนะ ลำพูนฯ ทีมบ๊วยไปได้เบาะๆ 2-0 จาก เฮร์แบร์ตี้ แฟร์นานเดซ น. 51 , รัชนาท อรัญญไพโรจน์ น. 73 “แข้งเทพ” ตามหลัง บุรีรัมย์ฯ จ่าฝูง เหลือ 4 แต้ม 

อีกเกม ราชบุรีฯ เปิดบ้าน ไล่ตีเสมอ การท่าเรือฯ ไป 1-1 ทีมเยือน บุกนำก่อน จาก ฟราน ปูโตส น. 37 ก่อนที่ “ราชันมังกร” ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้าน จะตามตีเสมอ ได้จาก อัลวิน ฟอร์เตส น. 58

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัญชีถูกอายัด!ส.บอลฯแจงชัดขอชะลอจ่ายเงินสนับสนุนสโมสร
    ส.บอลไทย แถลงแจงชัดขอชะลอจ่ายเงินสโมสรสมาชิกไทยลีกไว้ก่อน หลังบัญชีสมาคมฯถูกอายัดทางการเงินเพื่อไปใช้หนี้ให้ อีสาน ยูฯ 31 ล้านเศษตามคำสั่งศาล ยอมรับอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก แต่หวังแก้ไขให้ดีที่สุดเพื่อให้ฟุตบอลไทยทั้งระบบเดินหน้าต่อไปได้
  • คัดเลือกบอลหญิงเอเชีย 17,20 ปี ไทยเจ้าภาพ 2 รุ่น
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรืเอเอฟซี จะทำการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนหญิง 17,20 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก ในวันที่ 3 พ.ย.65 ที่ประเทศมาเลเซีย เวลา 13.00-15.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) โดยในรอบคัดเลือกที่จะทำการแข่งขันทั้ง 2 รุ่น ไทย เสนอตัวเป็นเจ้าภาพรอบคัดเลือกกลุ่มทั้ง รุ่น 17,20 ปี ในรอบคัดเลือกของแต่ละรุ่นจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 8 กลุ่ม
  • วิทยา ประธานชลบุรี แถลงยกเลิกสัญญาวรวุฒิ - อนุมัติ ศศิศ ลาผจก.ทีม
    สโมสรชลบุรี เอฟซี ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมจากกรณีอุบัติเหตุที่ วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตตูของทีมเมาแล้วขับรถชน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในฉบับแรก
  • นายด่านชลบุรีร่ำไห้ให้ปากคำตำรวจ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
    วรวุฒิ สุขุนา นายด่านชลบุรีฯ รับผิดไปแล้ว ร้องไห้สะอื้นให้ปากคำตำรวจ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลั่นจะไม่ดื่มเหล้าอีกตลอดชีวิต ด้าน ผกก.สน.ชลบุรี ตั้งข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและสาหัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »