ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชนารับมีความสุขอีกครั้ง หลังได้เจอกับต้นสังกัดเก่า

ชนารับมีความสุขอีกครั้ง หลังได้เจอกับต้นสังกัดเก่า

Posted 16/11/2022 by siamsport

เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องทีมชาติไทยของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกมาเผยหลังเกมที่ต้นสังกัดเสมอกับกับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 3-3 ในศึกฟุตบอลเจลีก เอเชีย ชาเลนท์ ไทยแลนด์ 2022 รับมีความสุขได้เจอกับต้นสังกัดเก่า

เจ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นกับทีมเก่าของผมอย่าง ซัปโปโร  มีผู้คนมากมายมาให้กำลังใจที่สนาม ผมมีความสุขที่การแข่งขัน เจลีก เอเชีย ชาเลนท์ จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ผมเองก็ได้ลงเล่นที่กรุงเทพฯ ซึ่งประเทศไทยนั้นเป็นแผ่นดินเกิดของ โอกาสดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับความร่วมมือจากเจลีกและไทยลีก ผมขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ใช่แค่ตัวผมเอง รวมเพื่อนร่วมทีมของผมก็มีความสุขที่เมืองไทย แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่พวกเขาก็มีความสุข เป็นการแข่งขันที่ดีจริงๆ

นอกจากนี้ ชนาธิป ยังกล่าวถึงแฟนบอลถึง โดยระบุว่า"ผู้คนมากกว่า 10,000 คนในเกมแรก ผมก็ดีใจที่มีคนมามากกว่า 7,000 คน ในเกมนี้ แม้ว่าจะเป็นวันธรรมดาก็ตามไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่าทัวร์นาเมนต์นี้ประสบความสำเร็จ ผมต้องขอบคุณแฟนบอลทุกๆคน นอกจากนี้ ตัวผมเอง เพื่อนร่วมทีม สตาฟฟ์โค้ช คู่แข่ง ทีมที่เข้าร่วม ทุกคนที่มาสนาม ผมคิดว่าทุกคนมีความสุข ผมหวังว่าพวกเขาจะสนับสนุนทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับผมต่อไป ขอบคุณมากครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »