ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ใช่ ชาบี, อิเนียสต้า! เอ็นรีเก้ เลือกนักเตะเจ๋งสุดตลอดกาลทีมชาติสเปน

ไม่ใช่ ชาบี, อิเนียสต้า! เอ็นรีเก้ เลือกนักเตะเจ๋งสุดตลอดกาลทีมชาติสเปน

Posted 19/11/2022 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ยก ดาบิด บีย่า เป็นแข้งที่เจ๋งสุดตลอดกาลทีมชาติสเปน พร้อมเผยทีมที่ตัวเองเชียร์ หาก สเปน ไม่ได้แชมป์บอลโลกครั้งนี้
หลุยส์ เอ็นรีเก้ เฮดโค้ชทีมชาติสเปน เชื่อว่า ดาบิด บีย่า อดีตกองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า และ บาเลนเซีย เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดในประวัติศาสตร์ของทีมชาติสเปน

ทั้งนี้ บีย่า ซึ่งเพิ่งรีไทร์ในปี 2020 ปัจจุบันครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลทีมชาติสเปน ที่จำนวน 59 ประตู (จากการลงเล่น 98 นัด) โดยเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทัพ "กระทิงดุ" ชุดคว้าแชมป์ยูโร 2008 และแชมป์โลก 2010 แต่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ยูโร 2012 เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน


"ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดในประวัติศาสตร์ทีมชาติสเปนน่ะเหรอ? จริงๆ มีเยอะนะ แต่ผมขอเลือก ดาบิด บีย่า" กุนซือชาวสแปนิวัย 52 ปี พูดคุยกับแฟนๆ ผ่าน Twitch ของตัวเอง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย สเปน มีคิวเปิดหัวศึกฟุตบอลโลก 2022 กับ คอสตาริกา วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน

นอกจากนี้ เอ็นรีเก้ ยังเผยว่า ตนอยากเอาใจช่วย ลิโอเนล เมสซี่ ให้ได้แชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ถ้าหากสุดท้าย สเปน ไปไม่ถึงฝั่งฝัน


"ถ้า สเปน ไม่ได้แชมป์โลก ผมอยากให้ อาร์เจนตินา เป็นแชมป์ ก็เพราะ เมสซี่ มันคงไม่ใช่เรื่องยุติธรรมนัก หาก เมสซี่ รีไทร์ไปโดยที่ไม่ได้แชมป์โลก" เอ็นรีเก้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »