ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟน ลิเวอร์พูล รอลุ้น! สื่อดังคาด โกนาเต้ ลงตัวจริงทีมชาติฝรั่งเศสฟัด ออสเตรเลีย

แฟน ลิเวอร์พูล รอลุ้น! สื่อดังคาด โกนาเต้ ลงตัวจริงทีมชาติฝรั่งเศสฟัด ออสเตรเลีย

Posted 20/11/2022 by siamsport

สื่อดังเผย อิบราฮิมา โกนาเต้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล มีแววได้ลงตัวจริงให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมเปิดหัวศึกฟุตบอลโลก 2022 กับ ออสเตรเลีย วันอังคารนี้ โดยจะได้ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่
ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ เฮดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส มีแนวโน้มที่จะใช้งาน อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่จาก ลิเวอร์พูล เป็นตัวจริง สำหรับเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ที่ทัพ "ตราไก่" แชมป์เก่า มีคิวดวลกับ ออสเตรเลีย วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เดส์ชองส์ กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้ และได้มีการแบ่งทีมซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่ โกนาเต้ ได้อยู่ในฝั่งที่น่าจะได้เป็นทีมตัวจริงสำหรับเกมเจอกับ ออสเตรเลีย


อาร์เอ็มซี สปอร์ต ระบุว่า โกนาเต้ ได้ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของเจ้าตัวสมัยอยู่ที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ในระบบ 4-3-2-1 โดยที่มี แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กับ ลูก้า แอร์กน็องเดซ อีกสองสตาร์จากค่าย "เสือใต้" เล่นเป็นแบ็กขวาและซ้าย ตามลำดับ ส่วนกัปตันทีม อูโก้ โยริส ยืนเฝ้าเสา

ส่วนคู่มิดฟิลด์ตรงกลางเป็น อาเดรียง ราบิโอต์ จาก ยูเวนตุส และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ จาก เรอัล มาดริด โดยที่มี อุสมาน เดมเบเล่ จาก บาร์เซโลน่า, อ็องตวน กรีซมันน์ จาก แอตเลติโก มาดริด และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล่นเป็นสามตัวรุก อยู่ข้างหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก เอซี มิลาน ที่ยืนเป็นหน้าเป้า ซึ่งนั่นหมายความว่า คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ไม่น่าจะฟิตทันสำหรับเกมนี้ 


หากเกมวันอังคารเป็นไปตามนี้จริง ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่า เดส์ชองส์ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของ โกนาเต้ ไม่น้อย ถึงแม้ ปราการหลังวัย 23 ปี เพิ่งลงสนามรับใช้ทัพ "ตราไก่" มาได้แค่ 2 นัด และเปิดซิงนัดแรกเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »