ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยุ่งแล้วแชมป์โลก! เบนเซม่า ซ้อมเดี้ยงส่อพลาดเกมแรกศึกเวิลด์คัพ

ยุ่งแล้วแชมป์โลก! เบนเซม่า ซ้อมเดี้ยงส่อพลาดเกมแรกศึกเวิลด์คัพ

Posted 20/11/2022 by siamsport

"แชมป์โลก" ฝรั่งเศส ได้รับข่าวร้ายอีกจนได้เมื่อ คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าจอมเก๋ามีปัญหาบาดเจ็บจนต้องผละออกจากสนามซ้อมกลางคัน และคาดว่าจะลงเล่นเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ไม่ได้
ฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ มีคิวออกสตาร์ตทัวร์นาเมนต์ที่ กาตาร์ ฟาดแข้งกับ ออสเตรเลีย ในวันอังคารนี้ แต่จากการซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.ที่สนาม ยาสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม มีการเปิดเผยว่า เบนเซม่า ดาวยิงทีม เรอัล มาดริด ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องยกเลิกการซ้อมเนื่องจากเขารู้สึกไม่สู้ดี

นอกจาก เบนเซม่า ซึ่งลงซ้อมกับพลพรรค เลส์ เบลอส์ เป็นหนแรกแล้ว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นสมาชิกทีมเมืองน้ำหอมอีกรายที่ลงซ้อมครั้งแรกหลังหายเจ็บเป็นปลิดทิ้งแล้ว


อย่างไรก็ดี รายงานข่าวแจ้งว่าขณะที่การซ้อมดำเนินมาถึงครึ่งทาง เบนเซม่า ก็ผละออกจากสนามโดยในเบื้องต้นยังไม่มีการระบุว่าเขาบาดเจ็บในจุดไหน แต่คาดว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ ฝรั่งเศส จะไม่มีเขาลงเล่นกับทีม จิงโจ้ ในวันอังคารนี้หลังเจ้าตัวเคยมีปัญหาที่กล้ามเนื้อขณะลงเล่นให้กับต้นสังกัดในลีกกระทิงดุ

ด้าน เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม เสริมว่า เบนเซม่า ยังมีปัญหาทั้งที่หัวเข่า และกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่ยังต้องรอเช็กอย่างชัดเจนอีกทีโดยในกรณีที่เจ้าของผลงานรับใช้ชาติ 97 นัด และยิงได้ 37 ประตูฟิตไม่ทัน ตำแหน่งหัวหอกของทีม แชมป์โลก ก็น่าจะตกเป็นของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ แทน


อนึ่ง ฝรั่งเศส จะป้องกันแชมป์เกมแรกด้วยการดวลกับ ออสเตรเลีย ทีมคู่แข่งในกลุ่มดีวันที่ 22 พ.ย.ก่อนโม่เกือกกับ เดนมาร์ค และ ตูนีเซีย ในวันที่ 26 และ 30 พ.ย.ตามลำดับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »