ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาเยิร์น สะเทือน! เดส์ชองส์ รับ แอร์กน็องเดซ ส่อเดี้ยงหนัก

บาเยิร์น สะเทือน! เดส์ชองส์ รับ แอร์กน็องเดซ ส่อเดี้ยงหนัก

Posted 23/11/2022 by siamsport

ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส แย้มเอง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ส่อแววเดี้ยงหนัก จากเกมถล่ม ออสเตรเลีย 4-1 พร้อมอวย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ชั่วโมงนี้มีความสำคัญสุดๆ ต่อทัพ "ตราไก่"
ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ เฮดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนักจากเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ที่ทัพ "ตราไก่" เอาชนะ ออสเตรเลีย 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค วัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บที่น่าจะเป็นตรงหัวเข่าขวาในจังหวะที่ ออสเตรเลีย ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่หัววัน ซึ่งเจ้าตัวเล่นต่อไม่ไหว และจำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 13 โดย เตโอ แอร์กน็องเดซ น้องชายที่ค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ถูกส่งลงไปเล่นแทน


"เขาจะต้องเข้ารับการสแกน แต่สำหรับผมแล้ว อาการดูหนักเหมือนกันนะ เราต้องรอการคอนเฟิร์มอีกที ถือเป็นเรื่องแย่ๆ ในเกมค่ำคืนนี้" กุนซือวัย 54 ปี กล่าวหลังเกม

เกมนี้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ซึ่ง เดสชองส์ ยอมรับว่า ซูเปอร์สตาร์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 23 ปี เป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างมากสำหรับทีม "เลส์ เบลอส์"

"ด้วยสิ่งต่างๆ ที่เขาทำในสนาม เขาคือคนที่สำคัญอย่างมากสำหรับเรา เขามีประโยชน์สุดๆ ในแง่ของการประสานงานกับเพื่อนๆ ในแนวรุก" เดส์ชองส์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนละชั้น!อาร์โนลด์ ชี้ไม่แปลก ออสเตรเลีย แพ้แชมป์โลกยับ
    เกรแฮม อาร์โนลด์ นายใหญ่ทีมชาติ ออสเตรเลีย ยอมรับตามตรงว่า ฝรั่งเศส มีคุณภาพที่เหนือกว่าขุนพล ซ็อคเกอร์รูส์ ชนิดเทียบกันไม่ได้ก่อนที่แชมป์เก่าจะคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 4-1 ในเกม ฟุตบอลโลก นัดแรกของกลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ย.
  • แบบอย่างที่ดี! โยริส อวย ชิรูด์ สุดยอดทาบสถิติ อองรี
    อูโก้ โยริส กัปตันทีมชาติ ฝรั่งเศส ออกปากยกย่อง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก๋าเต็มที่หลังจากสตาร์ทีม เอซี มิลาน สอยตาข่ายสองตุงพาทีมกำชัยเหนือ ออสเตรเลีย 4-1 ในเกม ฟุตบอลโลก รอบแรกนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ย.ซึ่ง แชมป์เก่า สร้างผลงานได้ตามเป้าแม้จะตาข่ายทะลุก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »