ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้สนไหม! เอเอฟซี ครูว์ เสนอสัญญา 1 ปีพร้อมค่าเหนื่อยสูงสุด 35 ปอนด์

โด้สนไหม! เอเอฟซี ครูว์ เสนอสัญญา 1 ปีพร้อมค่าเหนื่อยสูงสุด 35 ปอนด์

Posted 24/11/2022 by siamsport

เอเอฟซี ครูว์ สโมสรนอกลีกในประเทศอังกฤษ เป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ หลังนักเตะกลายเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดประเด็นเดือดผ่านการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรดัง โดยประเด็นส่วนใหญ่ก็คือการโจมตีแมนฯ ยูไนเต็ด จนสุดท้ายนักเตะกับสโมสรก็ไปด้วยกันไม่ได้ ต้องตัดสินใจโบกมือลากันและกันด้วยความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย

สำหรับเรื่องอนาคตของ"ซีอาร์ เซเว่น" นั้น เจ้าตัวแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าจะพิจารณาอย่างจริงจังหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการนำทัพ "ฝอยทอง" ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ขณะ เอเอฟซี ครูว์ ไม่รอช้ารีบแถลงการณ์ยืนยันผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 1 ปีกับค่าเหนื่อย 35 ปอนด์ (ราว 1,470 บาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ โรนัลโด้ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์เรียบร้อยแล้ว

"เราสามารถยืนยันได้ว่าสโมสรทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์ด้วยสัญญา 1 ปี หาก คริสเตียโน่ ยอมรับข้อเสนอ เขาจะกลายเป็นนักเตะเอเอฟซี ครูว์ ที่รายได้สูงสุด ด้วยค่าเหนื่อย 35 ปอนด์ต่อสัปดาห์"

ก่อนหน้านี้ ไบลธ์ สปาร์ตันส์ ทีมในศึกเนชั่นแนลลีก นอร์ธ (ดิวิชั่น 6 ของอังกฤษ) เคยโพสต์ยื่นข้อเสนอดึง "เฮียโด้" มาร่วมทีมโดยให้ค่าตัวเป็นพายกับเบียร์มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »