ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาร์เจนตินา เฮ! สกาโลนี่ ยัน เมสซี่ พร้อมฟัด เม็กซิโก

อาร์เจนตินา เฮ! สกาโลนี่ ยัน เมสซี่ พร้อมฟัด เม็กซิโก

Posted 26/11/2022 by siamsport

ลิโอเนล สกาโลนี่ นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา คอนเฟิร์ม ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมช่วยทีมในเกมสำคัญเจอกับ เม็กซิโก วันเสาร์นี้ แต่แย้มอาจมีการปรับทัพบางตำแหน่ง
ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ และพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสอง ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" ดวลกับ เม็กซิโก วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวจากสื่ออาร์เจนตินาว่า เมสซี่ อาจอดช่วยทีมในเกมดวลกับ เม็กซิโก หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมแรกที่ อาร์เจนตินา พลิกล็อกแพ้ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวต้องแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีมด้วย


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาโลนี่ คอนเฟิร์มว่า ยอดดาวยิงจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 35 ปี พร้อมฟัดทีม "จังโก้" แน่นอน แต่อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่ง

"เมสซี่ สบายดีทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ" กุนซือวัย 44 ปี กล่าว "เราไม่มีอะไรต้องสงสัยกับวิธีการเล่นของเรา หลังจากการซ้อมในวันนี้ เราจะมีการตัดสินใจเลือกทีม ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ที่เราจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง"


ปัจจุบัน อาร์เจนตินา รั้งบ๊วยของกลุ่ม ซี โดยยังไม่มีคะแนน ส่วน เม็กซิโก อยู่ที่สาม มี 1 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาตาร์ร่วง! เนเธอร์แลนด์ โดนเอกวาดอร์ไล่เจ๊า ชี้ชะตาเข้ารอบเกมสุดท้าย
    เนเธอร์แลนด์ ชวดโอกาสเข้ารอบแบบน่าเสียดายทั้งที่ออกนำเร็วต้นเกมจาก โคดี้ กัคโป แต่เจอทีเด็ด เอกวาดอร์ อย่าง เอ็นเนร์ วาเลนเซีย ซัดตีคืนโดยเป็นลูกที่สามของเจ้าตัวทัวร์นาเมนต์นี้นำดาวซัลโวเดี่ยว ทั้งคู่ต้องแย่งกันลิ่วนัดสุดท้าย ทัพ"อัศวินสีส้ม" จะปะทะ กาตาร์ ส่วน เอกวาดอร์ วัดโดยตรงกับ เซเนกัล วันอังคารที่ 29 พ.ย.นี้
  • ฟุตบอลโลก 2022 : กาตาร์ 1-3 เซเนกัล
    ฟุตบอลโลก 2022 : กาตาร์ 1-3 เซเนกัล
  • เจ้าภาพชีช้ำ!กาตาร์จืดพ่ายยับเซเนกัล1-3จ่อโบกมือลาร่วงรอบแรก
    เจ้าภาพตึงเปรี๊ยะ! กาตาร์ ส่อเป็นเจ้าภาพที่ต้องม้วนเสื่อก่อนใคร หลังโดน เซเนกัล ถลุงสุดมันส์ พ่าย 2 นัดรวด โดยเหลือโอกาสริบรี่ในทางทฤษฎีคือ ต้องไปลุ้นผลคู่ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ และ เอกวาดอร์ ให้ไม่เสมอกัน หรือ เชียร์ เอกวาดอร์ ชนะ เพื่อต่อลมหายใจ
  • ฟุตบอลโลก: เวลส์ 0-2 อิหร่าน
    โคตรดราม่า!อิหร่าน มาได้ประตูนาทีบาป กดช่วงทดเจ็บ 2 ลูกรวด หลัง เวลส์เหลือ 10 คนท้ายเกม พาอีกหนึ่งทีมเอเชีย อัดทีม มังกรแดง สุดมันส์ คว้า 3 แต้มล้ำค่าสุดมันส์ ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »