ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ป๋าเลี้ยงเอง! โรนัลโด้ สายเปย์พาแข้ง โปรตุเกส หม่ำดินเนอร์

ป๋าเลี้ยงเอง! โรนัลโด้ สายเปย์พาแข้ง โปรตุเกส หม่ำดินเนอร์

Posted 27/11/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติ โปรตุเกส สวมบทป๋าพาเพื่อนร่วมชาติออกไปกินอาหารค่ำใน โดฮา หลังจากทีม ฝอยทอง กำชัยชนะในเกมแรกของ ฟุตบอลโลก 2022 เป็นผลสำเร็จ
โรนัลโด้ อยู่ในช่วงที่แฮปปี้สุดขีดเนื่องจากตกลงยกเลิกสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว และมีส่วนยิงประตูพา โปรตุเกส เก็บสามแต้มแรกได้ในเกมชนะ กาน่า 3-2 ด้วยจากการออกสตาร์ต ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์

ต่อชัยชนะในเกมดังกล่าว ดาวเตะวัย 37 ปีได้พาพรรคพวกออกมาฉลองด้วยการกินอาหารค่ำร่วมกันเพื่อแสดงความเป็นปึกแผ่นของทีมหลังได้รับไฟเขียวจากกุนซือ แฟร์นานโด ซานโต้ส ให้พัก


มีการเปิดเผยว่าดาวเตะ ผีแดง อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ดีโอโก้ ดาโลต์ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ร่วมกินมื้อค่ำหนนี้กับทีมด้วย แต่ก็มีนักเตะบางรายที่ขอเลือกใช้เวลากับครอบครัวแทนอาทิ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ชูเอา กานเซโล่ สองขุนพลทีม แมนฯ ซิตี้ รวมถึง โชเซ่ ซา นายทวารทีม วูล์ฟส์

ด้าน เอล เอสปันญ่อล รายงานว่า โรนัลโด้ พาเพื่อนร่วมชาติมากินอาหารที่ภัตตาคาร ตาเตล เด โดฮา ในย่าน อัล มาฮา ไอส์แลนด์ ที่เพิ่งเปิดบริการเมื่อไม่นานมานี้โดยภัตตาตราแห่งนี้เป็นกิจการของเครือ มาเบล ซึ่งดาวยิงร่างบึก และ ราฟาเอล นาดาล ตำนานนักเทนนิสชาว สแปนิช ตลอดจนเซเล็บอีกหลายรายมีส่วนเป็นพาร์ทเนอร์ของบริษัทนี้


รายงานข่าวเผยด้วยว่านักเตะทีมชาติ โปรตุเกส สังสรรค์กันจนถึงเวลาห้าทุ่มครึ่งก่อนที่รถบัสของทีมชาติจะมารับทั้งหมดเดินทางกลับที่พักก่อนลงเล่นนัดสองของ ฟุตบอลโลก ฟัดกับ อุรุกวัย ในวันจันทร์นี้ซึ่งหากทีม ฝอยทอง ชนะอีกเกมพวกเขาก็จะเข้ารอบ 16 ทีมทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »