ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กุนซือซาอุฯปฏิเสธเรื่องเจ้าชายทรงซื้อรถโรลส์-รอยซ์แจก

กุนซือซาอุฯปฏิเสธเรื่องเจ้าชายทรงซื้อรถโรลส์-รอยซ์แจก

Posted 27/11/2022 by siamsport

แอร์กเว่ เรนาร์ เฮดโค้ชทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามกุฎราชกุมารทรงจะซื้อรถโรลส์-รอยซ์ แฟนธ่อม ให้กับนักเตะทุกคน
สื่อนอกประเทศซาอุดีอาระเบีย ต่างเล่นข่าวที่ว่า เจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน บิน อัล ซาอุด มกุฎราชกุมาร และนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรซาอุดิ อาระเบีย ทรงจะซื้อรถโรลส์-รอยซ์ แฟนธ่อม ให้กับนักเตะทั้ง 26 คนของทีมชาติซาอุดิ อาระเบีย เพื่อเป็นรางวัลที่พวกเขาชนะ อาร์เจนตินา 2-1 ในนัดแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี

ซึ่งข่าวลือดังกล่าวแพร่สะพัดโดยมีต้นตอมาจากหมอฟันชาวปากีสถานที่มีความนิยมบนโซเชียล เน็ตเวิร์ค จนเรื่องลามไปทั่วทวิตเตอร์ อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องนี้ถูกถามไปยัง แอร์กเว่ เรนาร์ กุนซือทีมเศรษฐีน้ำมัน ก็ได้รับคำตอบปฏิเสธกลับมา


"ไม่ได้มีความจริงเลย เรามีสหพันธ์ และกระทรวงกีฬาที่เคร่งครัดมาก และมันไม่ใช่เวลาที่จะมาทำอะไรแบบนี้ในตอนนี้" กุนซือเลือดเฟร้นช์ กล่าว

"ผมไม่รู้ว่าคุณจำได้รึเปล่าในการแถลงก่อนเกมเจอ อาร์เจนติน่า ที่ผมบอกว่าเกมนี้เป็นหนึ่งใน 3 เกมสำคัญที่เราต้องลงเล่น"

"เรื่องดีเรื่องเดียวเมื่อจบรอบแบ่งกลุ่มคือการติดอันดับ 1 หรือ 2 "

ขณะเดียวกัน ซาเลห์ อัล-เชห์รี่ กองหน้า ซาอุฯ ก็ตอบในทำนองเดียวกับ เรนาร์ "มันไม่ใช่เรื่องจริง เรามาที่นี่เพื่อรับใช้ประเทศชาติ และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด นั่นแหละคือผลตอบแทน"

สำหรับ ซาอุดีอาระเบีย ยังต้องลุ้นเพื่อที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยตอนนี้มี 3 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม โดยเกมสุดท้ายมีคิวเจอกับ เม็กซิโก ในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »